Hoàng Thùy đăng đàn đáp trả "gắt" khi bị mỉa mai mới nói được vài câu đã dạy dỗ thí sinh thi hoa hậu khác không biết tiếng Anh

Đang yên đang lành, cư dân mạng bỗng "bủa vây" Hoàng Thùy sau khi clip tình huống giả định 2 năm trước được "đào mộ".

Hoàng Thùy - một trong những người mẫu có tiếng trong làng mẫu Việt. Từ một cô gái chân phương đến từ vùng quê Thanh Hóa Hoàng Thùy đã không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân trong sự nghiệp người mẫu. Khả năng catwalk của người đẹp cũng đã vươn ra tầm thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, khi trở về Việt Nam, chân dài còn tiếp tục chinh phục đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi vị Á hậu 1. Sau đó, cô đã hoàn thiện bản thân về diện mạo khi không chỉ dừng ở gương mặt góc cạnh, cá tính mà còn khiến gương mặt trở nên hài hòa, chuẩn đẹp kiểu Hoa hậu. Tiếp đến, người đẹp đại diện Việt Nam để đến với Miss Universe 2019 và dừng chân lại ở Top 20.

Với bề dày thành tích như vậy, Hoàng Thùy từng nhận được nhiều lời mời thị phạm về catwalk, kĩ năng trình diễn tại các cuộc thi sắc đẹp. Trong một cuộc thi sắc đẹp với chủ đề "Tôi thanh lịch - Tôi hội nhập", Á hậu xứ Thanh được tin tưởng giao nhiệm vụ thị phạm khả năng giao tiếng tiếng Anh của các thí sinh. Hoàng Thùy cùng vị khách mời đã đưa ra những tình huống giả định khiến các thí sinh loay hoay, chật vật cũng như luống cuống... thậm chí là ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu. Qua đó nhiều người nể phục về khả năng nói tiếng Anh và phát âm của Hoàng Thùy.

Tuy nhiên mới đây, câu chuyện diễn ra cách đây 2 năm này được cộng đồng mạng "đào mộ" và cắt ghép một cách có chủ đích. Qua đó những khán giả không theo dõi chương trình gốc có nhận xét gay gắt về Hoàng Thùy và đánh giá rằng cô quá gay gắt và nghiêm khắc với các thí sinh, thậm chí có người không ưng còn chê trình độ ngoại ngữ của Hoàng Thùy cũng không được giỏi đến mức lên tiếng "xét nét" người khác.

Ngay lập tức fanpage của Hoàng Thùy đã lên tiếng về vấn đề này: "Khi tôi không nói được Tiếng Anh lúc đi New York cách đây 10 năm hay đến bây giờ khi nói sai. Tôi đã phải chịu bao nhiêu sự khinh bỉ sự miệt thị đến nhường nào ….lúc đó mới 18-19 tuổi đời".

Top 20 Miss Universe 2019 nói thêm: "Ngày hôm qua bị đăng lại một tình huống giả định tôi và anh khách mời đóng tình huống trong một cuộc thi sắc đẹp. Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng anh thì các bạn miệt thị tôi và anh khách mời kia mặc dù chỉ là đóng tình huống".

Hoàng Thùy đáp trả về vai trò của mình trong tình huống 2 năm về trước: "Rằng nói chúng tôi không tôn trọng thí sinh, tinh tướng, không nói được tiếng Anh mà lên đời... hay những ngôn ngữ thậm tệ khác vì chúng tôi thể hiện lại chỉ một phần những thái độ của một bộ phận thường hay chửi rủa các cô hoa hậu người đẹp đi thi không biết tiếng Anh. Chính tôi cũng là nạn nhân trước đó và cũng như bây giờ".

MỤC LỤC [Hiện]