"Hoàng tử nụ cười" James Jirayu thừa nhận từng trăng hoa cho đến khi gặp được bạn gái hơn 4 tuổi

Nam diễn viên điển trai James Jirayu khiến khán giả bất ngờ khi thú nhận điều này trong một chương trình.

James Jirayu là nam diễn viên được săn đón nhất xứ chùa vàng khi góp mặt trong loạt tác phẩm gây tiếng vang, và mới đây trở thành tâm điểm khi trở lại với bộ phim Matalada. Sở hữu gương mặt mỹ nam đẹp hơn hoa cùng nụ cười tỏa nắng, anh chàng dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả và khiến bao thiếu nữ mê mệt. Mới đây, James Jirayu khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thừa nhận từng trăng hoa trong quá khứ.

Cụ thể, xuất hiện trong một chương trình, nam diễn viên Trò Chơi Tình Ái thẳng thắn cho biết trước đây, anh từng nói chuyện với nhiều cô gái: "Trước khi bước chân vào làng giải trí, cũng như trong những năm đầu sự nghiệp, tôi từng rất trăng hoa, nói chuyện với nhiều người, gửi ảnh và tin nhắn cùng một lúc cho 3-4 cô gái". Sau đó, James Jirayu nhận ra bản thân đã sai vì khiến những cô gái ấy tổn thương và đau lòng.

Hoàng tử nụ cười James Jirayu thừa nhận từng trăng hoa cho đến khi gặp được bạn gái hơn 4 tuổi - Ảnh 2.

James Jirayu thừa nhận từng nhắn tin với 3-4 cô gái cùng một lúc trong quá khứ

Cũng trong chương trình này, khi được hỏi điều gì khiến James Jirayu hết trăng hoa, nam diễn viên không ngại chia sẻ đó là từ khi hẹn hò cùng bạn gái hơn anh 4 tuổi - Foam Ben: "Khi gặp Foam, tôi bước vào thời điểm hẹn hò nghiêm túc. Một phần cũng là do tuổi tác nữa. Lúc đó, tôi đã trưởng thành, bắt đầu chăm chỉ và chú tâm vào công việc hơn rồi".

Hoàng tử nụ cười James Jirayu thừa nhận từng trăng hoa cho đến khi gặp được bạn gái hơn 4 tuổi - Ảnh 3.

Từ khi gặp được bạn gái Foam Ben, James Jirayu trở nên nghiêm túc với chuyện tình cảm hơn

James Jirayu sinh năm 1993, là nam diễn viên quen mặt với khán giả châu Á qua loạt tác phẩm đình đám như: Cô Vợ Mẫu Mực, Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga hay Trò Chơi Tình Ái… Sau đó, anh được khán giả gán ghép nhiệt tình cùng loạt nữ diễn viên hàng đầu Tbiz như Taew Natapohn, Bella Ranee… nhưng chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

Vào tháng 11/2018, James Jirayu chính thức lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò Foam Ben - cô gái ngoài ngành giải trí hơn mình 4 tuổi. Ban đầu, mối quan hệ của anh và bạn gái không nhận được sự ủng hộ của khán giả bởi vấn đề tuổi tác đôi bên. Tuy nhiên, trải qua gần 5 năm bên nhau, tình cảm của cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp và người hâm mộ cũng dần chuyển sang chúc phúc cho cặp đôi này.

Hoàng tử nụ cười James Jirayu thừa nhận từng trăng hoa cho đến khi gặp được bạn gái hơn 4 tuổi - Ảnh 4.

Giờ đây, James Jirayu đã thoải mái công khai ảnh chụp chung cùng bạn gái hơn tuổi trên trang cá nhân

Nguồn: Teenee