Học Hoa hậu Tiểu Vy ăn mặc tiết kiệm: sử dụng đúng 1 items mà vẫn sở hữu đủ phong cách

Diện đủ phong cách trên đường phố Paris nhưng Hoa hậu Tiểu Vy chỉ kết hợp với duy nhất items này.

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đang dần hoàn thiện bản thân cả về thần thái cũng như diện mạo để phù hợp với danh hiệu và trách nhiệm nặng nề của một Hoa hậu Việt Nam. Sự thay đổi tích cực đó được thể hiện rõ trong chuyến công tác tại Pháp vừa rồi. Nếu như tại sự kiện ra mắt ô tô của Vinfast, Hoa hậu Tiểu Vy thể hiện sự tự tin, khả năng hoạt ngôn thì trong bộ ảnh được người đẹp tranh thủ thực hiện tại đường phố Paris lại cho thấy sự thanh lịch, sang trọng trong phong cách thời trang streetstyle.

Bộ đồ đâu tiên, Hoa hậu chọn một chiếc váy len tăm màu đen bó sát, dài quá gối với đường xẻ tà nhẹ bên trái. Set đồ mang đến vẻ ngoài chững chạc, già dặn cùng với sự thanh lịch, trang nhã.

Mái tóc đen tuyền để tự nhiên, đôi mắt được trang điểm kiểu khói cùng đôi môi màu rượu vang càng mang đến sự hiện đại, thời thượng cho cả bộ đồ.

Một set đồ khác được Hoa hậu Tiểu Vy phối cầu kì hơn từ chiếc váy đa sắc, xếp li kết hợp phần áo chiết eo, xòe một phần tà áo đậm chất thời thượng và cổ điển. Item này vẫn hoàn toàn ăn ý và phát huy công dụng điểm xuyến sắc vóc thêm hoàn hảo.

Tuy nhiên, dù diện bao nhiêu váy áo khác nhau, từ sự kiện đình đám, hoàng tráng đến bộ hình trên phố "đốn tim vạn ánh nhìn" thì mỹ nhân này lại ưu ái kết hợp cùng duy nhất một item, chỉ cần để ý sẽ nhận ra ngay.

Vừa mang tính ứng dụng cao, với khả năng tôn bật đường nét dáng vóc, lại luôn ăn ý với mọi set đồ từ dạ hội sang trọng, gợi cảm đến street style sành điệu miễn bàn. Đó đích thị là đôi cao gót, gam màu nude nhãn nhặn với thiết kế đan dây chéo, ôm sát phom chân được cô nàng luôn phối cùng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848