Học lỏm Đức Phúc, Erik chép lời bài hát vào tay trên sóng truyền hình cho đỡ quên

(KenhTinGame) - Có lẽ vì thời gian quá gấp rút không thể học thuộc nhanh chóng lời bài hát, Erik đã chép luôn cả lời vào lòng bàn tay để không làm khán giả thất vọng

Tối ngày 18/1, đêm chung kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero đã được diễn ra tại TP HCM. Qua 3 tháng tranh tài, Giang Hồng Ngọc, Erik, Đức Phúc và Hòa Minzy là những cái tên đã vượt qua bản thân, góp mặt trong đem thi cuối cùng để cạnh tranh ngôi vị cao nhất.

Bất ngờ đã xảy ra trong đêm Chung kết khi khán giả nhận ra Erik đã ghi chép cả lời bài hát vào lòng bàn tay. Cụ thể là ở phần song ca với Ali Hoàng Dương, vì không muốn rơi vào tình thế "tẽn tò" quên lời bài hát, Erik đã thủ sẵn biện pháp dự phòng như thế này.

Ngay sau đó, Erik đã phân trần rằng bởi vì tất cả các thí sinh chỉ có một tuần để học lời 2 bài hát cho đêm Chung kết nên chuyện không nhớ lời là hoàn toàn có thể. Ngoài ra lịch luyện tập quá dày đặc nên nam ca sỹ đã tranh thủ chép lời bài hát vào bàn tay để tranh thủ ôn lại trong hậu trường, nhằm đưa đến cho tác giả những tiết mục chỉn chu và có chất lượng tốt nhất.

Điều hài hước là trước đó 2 ngày, Đức Phúc - "cậu anh" của Erik đồng thời cũng là thành viên của "gia đình hoa dâm bụt" cũng đã bị bắt gặp ghi lời bài hát ra tay trước khi lên sân khấu.

Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik là 3 ca sĩ trẻ tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Sự trẻ trung hài hước của họ mang đến cho chương trình làn gió mới. Lần đầu thử sức với Bolero, cả ba khá áp lực vì chưa có nhiều kinh nghiệm với dòng nhạc phổ biến song khó nhằn này.