Học online quên tắt mic, nam sinh vô tư gọi người yêu “em bé ơi”

Lại thêm một màn dở khóc dở cười khi học sinh quên tắt mic trong giờ học online.

Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, dạy học online là phương án tối ưu của ngành Giáo dục để việc học không bị gián đoạn. 

Dù có hạn chế được dịch bệnh lây lan nhưng hình thức học này khiến cho nhiều giáo viên rơi vào tình huống dở khóc dở cười, có trường hợp giận tím mặt.

Mới đây, một tình huống hài hước khi học online lại được cư dân mạng chia sẻ. Cụ thể, trong lớp học có một cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, đang trong tiết học, một nam sinh đã quên tắt mic để sự cố không may là tiếng của người yêu đã lọt vào: "Em bé ơi".

Ngay sau khi 3 từ này được cất lên đã khiến cả lớp có chút bất ngờ và bối rối không biết đó là ai. Nhưng sau đó cả lớp đã phát hiện ra danh tính của của người đó là một thành viên trong lớp. Ngay lập tức, đồng loạt các bạn trong lớp đã nhắn tin trêu trọc cặp đôi: "Tự nhiên cái em bé ơi, ngại giùm luôn", "Lấy quần đội lên đầu đi kìa"...


Sau sự cố chắc hẳn cặp đôi đã phải rất ngượng ngùng khi đối diện với các bạn trong lớp. Cũng vì thế, bạn nam sinh và nữ sinh cũng không biết phải giải thích với giáo viên ra sao. Mặc dù nội quy lớp học giáo viên luôn nhắc nhở: Các bạn học sinh nhất định đừng quên tắt mic/camera khi không cần thiết nhé! Đôi khi chỉ vì lọt khung hình nhạy cảm của bạn vào có thể khiến lớp học mất tập trung, giáo viên không còn hứng thú dạy học nữa đấy. Tuy nhiên, đây vẫn sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ của các bạn học sinh, sinh viên trong mùa dịch Covid-19.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- "Trong mùa dịch này, học online nhiều lên cũng nhiều sự cố như thế này mà. Nhưng mà đáng yêu mà".

- "Lớp mình cũng có sự cố quên tắt mic, không những thế còn nói tục cơ. Hài quá mà".

- "Hơi quê giúp hai bạn nhưng tình huống như thế này bình thường mà. Hôm trước tôi còn vừa học vừa coi phim xong bị mẹ hỏi: "Con đang học hay xem phim vậy?. Xong quên không tắt mic và thế là bị cô hỏi tội".

Bị học trò "quay xe" khi công khai bạn trai, cô giáo Minh Thu phân trần

Nhắc đến một trong những nhân vật phủ sóng cõi mạng nhiều nhất thời gian qua thì nhiều người hẳn sẽ nhớ ngay tới cô giáo Minh Thu. Đây là cái tên đã gây nên sóng gió  vào thời điểm ấy khi mỗi livestream chia sẻ về Vật Lý của Minh Thu có lượng tương tác cực khủng trên MXH... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]