Học sinh cấp 2 tung bộ ảnh cosplay chia tay 4 năm cấp 2 "lầy lội" không thua kém anh chị cấp 3

Thật không ngoa khi nói học trò mà "lầy lội" thứ 2 thì không ai dám nhận thứ nhất. Mỗi lớp học đều xuất hiện nhóm bạn siêu hài hước, có khi chẳng cần làm gì đao to búa lớn, chỉ cần tụi nó có trong lớp là đã vui cười mệt nghỉ rồi.


Học sinh THCS Lương Thế Vinh.

Mùa hè, mùa của bế giảng và tạm chia tay nhau nên các hội nhóm bạn chơi thân ai cũng muốn có những bộ ảnh "để đời" ghi dấu kỷ niệm kết thúc năm học. Không chỉ mỗi học sinh cấp 3 là nổi đình nổi đám với những bộ ảnh kỷ yếu, prom, bế giảng..., nhóm học sinh của trường THCS Lương Thế Vinh mới đây đã tung ra chùm ảnh cosplay theo style độc đáo trên diễn đàn học đường và đã gây sốt mạng xã hội. 


Chỉ sau 1h đăng tải đã thu về hơn 1.000 lượt like, hàng trăm bình luận và chia sẻ. 

Cộng đồng mạng vừa phấn khích trước mô phỏng đúng style chụp hình hội nhóm đã từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội của nhóm học sinh này lại vừa tha hồ bình luận về cách thể hiện của các bạn học sinh. Nhiều người còn rủ bạn bè vào ngắm để thực hiện giống như các bạn THCS Lương Thế Vinh. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng chùm ảnh của nhóm học sinh siêu hài hước để cười ngả nghiêng khi chiêm ngưỡng những bức hình này nhé!