Học sinh "đu nhau" hồi sinh "trend xếp hình" gắn kết tình bạn có từ 3 năm trước

Những năm gần đây, học sinh liên tục cho ra đời những trào lưu mới là các "trend xếp hình" gắn kết tình bạn. Mới đây, hết trend nên họ lại làm hồi sinh trend từ 3 năm trước.

Một bức ảnh nhóm bạn xếp hình chống tay vào lưng tạo thành vòng cung trên mặt đất, người đầu thì chống tay xuống đất, người cuối đặt lưng xuống đất, đã gây được sự chú ý lớn trên một diễn đàn của học sinh - sinh viên với hàng ngàn tương tác và hàng trăm chia sẻ, bình luận. Đăng kèm bức ảnh là dòng giới thiệu: "Trend mới kìa các bạn!".

Có lẽ nhóm bạn làm điều này trong giờ thể dục. (Ảnh: Hà Hà Nguyễn)

Dưới phần bình luận, nhiều thành viên đã bày tỏ sự hưởng ứng và thích thú. Không ít thành viên còn khoe luôn ảnh xếp hình theo "trend mới" của lớp mình cũng rất đẹp mắt, dễ thương.

"Dăm ba cái trend". (Ảnh: Nga)

"Tụi mình cũg có nè!". (Ảnh: Lưu Tâm)

Tuy nhiên, sau đó nhiều bạn đã phát hiện ra đây không phải "trend mới" vì nó vốn là tạo hình của một nhóm nhạc nam idol Hàn Quốc BTOB từ 3 năm trước. "Có gì đó quen quen. Đây là BTOB nhé, dáng này các anh tạo từ năm 2016.", bạn Dịch Dương Thiên Thảo bình luận kèm hình ảnh.

Dù vậy, có thể thấy năm 2016 thì trào lưu xếp hình gắn kết tình bạn của học sinh - sinh viên chưa được sôi động như những năm gần đây, khi mà MXH trở thành nơi khoe những hình ảnh hết sức ấn tượng này. Vì thế, trào lưu xếp hình giống BTOB có thể coi là một trend... khá mới.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, các lớp có thể làm theo nhưng làm một cách sáng tạo hơn. Ví dụ như cắt đôi vòng cung, ở giữa 2 hàng quay đầu đối diện nhau hoặc 2 hàng tựa lưng vào nhau...

Đã sang học kỳ 2 của năm học rồi, lớp các bạn đã có ảnh xếp hình chung với nhau nào chưa? Nếu chưa thì khi đi chụp ảnh kỷ yếu nhớ làm thử nhé!/.