Quán bún thông báo sẽ giảm một con tôm trong bát bún nếu giá điện, giá xăng tiếp tục tăng khiến CĐM cười hả hê

Việc chỉ xin giảm một con tôm trong bát bún chứ quyết không tăng giá của quán ăn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo mọi người. 

Những ngày qua, việc giá xăng, giá điện và các mặt hàng thiết yếu tăng cao khiến không ít người dân phải đau đầu. Nhưng giữa "cơn bão" tăng giá, người ta lại cảm thấy ấm lòng khi đọc thông báo của một quán bún mắm ở TP. HCM. 

Theo đó, nội dung được viết trên tấm bảng thông báo treo tại quán như sau:

'Kính thưa quý khách, như quý khách đã biết, điện tăng, xăng tăng, gas tăng, các nguyên vật liệu tăng đồng loạt. Tuy nhiên, quán sẽ không tăng giá để phục vụ quý khách. Nếu vật giá tiếp tục leo thang, quán sẽ điều chỉnh bớt nguyên vật liệu là một con tôm để cân bằng thu chi, quyết không tăng giá. Mong quý khách hiểu và cùng đồng hành'.


Bài viết được các fanpage nhanh chóng chia sẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng

Hình ảnh chụp thông báo của quán sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được không ít ý kiến từ dân mạng. Hầu hết đều đồng tình với phương pháp này và cho rằng đây là cách để giữ chân khách trước thời kỳ vật giá leo thang, 


Bảng thông báo 'quyết không tăng giá' của vị chủ quán đáng yêu

'Thời điểm này xăng, điện đều tăng giá nên tôi nghĩ là các quán ăn tăng giá cũng bình thường vì đó là mặt bằng chung. Tuy nhiên khi thấy quán hứa không tăng giá trong thời 'bão giá', chỉ bớt chút nguyên liệu, tôi thấy khá ổn vì nếu bớt 1 con tôm thì chắc cũng không ảnh hưởng đến chất lượng món ăn' - chị Minh Diễm, thực khách quen thuộc của cửa hàng chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều người còn hài hước hơn khi mong giá xăng, giá điện được điều chỉnh lại để được nhận thông báo thêm một con tôm vào tô bún mà vẫn không tăng giá từ vị chủ quán đáng yêu.

Nữ sinh xinh đẹp 17 tuổi bị "bóc phốt" dùng phần mềm photoshop hóa đơn ngân hàng để lừa đảo hơn 100 triệu đồng