Xem clip dạy trang điểm tắm trắng, cô em lấy đồ của chị ra để thực hành và cái kết khiến ai nấy đều "hú hồn"

Vừa giận vừa buồn cười, cô chị chẳng biết sẽ phạt em kiểu gì đây. 

 

Hè đến, chị em phải tiêu tốn cả đống tiền cho vài ba lớp trang điểm, chăm sóc da như sửa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng... Tuy nhiên, tất cả sẽ tan thành mây khói nếu rơi vào tay những đứa em tinh nghịch. 

Tương tự như chia sẻ của cô chị gái dưới đây khi em học đòi tắm trắng, dưỡng da theo hướng dẫn trên youtube và nhận về cái kết... muốn xỉu. Cụ thể, theo chia sẻ từ fanpage có hàng trăm nghìn lượt follow cô cho biết: 

"Giới thiệu với mọi người đây là con em trời đánh của mình, không biết mấy hôm nay nó xem các clip dạy trang điểm tắm trắng gì đó trên Youtube, thừa cơ lúc mình ngủ trưa nó thực hành ra như thế này đây.

Ngủ dậy, nhìn thấy nó mà mình muốn đi thay quần luôn. Tan hoang hộp kem mới mua 1 đống tiền của mình. Chán lắm luôn nhưng không dám ra tay với nó." 


(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đó là hình ảnh cô bé mặc chiếc váy hoa màu hồng, dựa vào vóc dáng có lẽ chỉ khoảng 5 - 6 tuổi. Thế nhưng, có lẽ bé đã quen với hình ảnh chị gái, mẹ bôi kem nên cũng mày mò lên youtube học theo và làm thử. Nào ngờ đâu thành quả lần đầu "tắm trắng" lại thảm như vậy. Trắng đều, trắng toát, trắng không còn chỗ nào để trắng khiến bộ mặt cô bé trở nên vừa buồn cười, vừa đáng sợ. 

Qua đây, dân mạng cũng được phen cười bể bụng: 

"Trời, bán kem tắm trắng cho khách và quên hướng dẫn sử dụng là 1 tội ác."

"11h đêm thấy bé chắc đái luôn ra quần cho nhanh chứ vào nhà vệ sinh làm gì nữa" 

"Trắng hết cả lông mày lẫn lông mi thế này thì ám ảnh lắm nha" 

"Lại thấy có mùi con em của mình. Cả nhà cũng ngủ trưa, thấy nó im im ai cũng nghĩ nó ngủ. Hoá ra đóng cửa, lấy bút chì vẽ lông mày, lấy son của chị để tô" 

"Lúc mơ màng mà nửa tỉnh nửa buồn ngủ gặp con trời đánh này chắc tổn thọ vài năm" 

"Trắng luôn cả chân mày với lông mi, ha ha."

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần. Cô bé có lẽ chẳng ngờ chỉ vì phút nghịch kem của chị gái mà bỗng chốc nổi như cồn thế này.

 

Dì ghẻ trong truyền thuyết: Bắt chước truyện Tấm Cám, trộn đỗ đen với gạo bắt em trai ngồi nhặt vì tội mải xem tivi