Học sinh THPT tỉnh Đồng Nai được điều chỉnh thời gian nghỉ học tới ngày 4/4

UBND tỉnh Đồng Nai đã có nhanh chóng công văn điều chỉnh thay đổi lịch học đối với học sinh THPT để có chung mốc thời gian nghỉ như học sinh các cấp dưới.

Chiều qua 12/3, UBND tỉnh Đồng Nai đã công bố quyết định và gửi công văn khẩn tới các đơn vị giáo dục trên toàn tỉnh về việc tiếp tục điều chỉnh lịch học của các khối THPT và các Trung tâm GDNN-GDTX. Cụ thể, học sinh các cấp học sẽ nghỉ học sau gần 2 tuần đến trường từ hôm nay 13/3. Dự kiến 2 tuần nữa, tức là ngày 4/4, học sinh sẽ quay lại trường học tập trung.

(Ảnh minh họa)

Trong lúc nghỉ học, các trường tiếp tục triển khai các biện pháp thực hiện phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo từ Sở GD&ĐT. Chỉ đạo nêu rõ, các trường nghiêm túc trong việc thực hiện các công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh trong thời gian nghỉ học phòng dịch.

Trước đó 1 ngày, UBND tỉnh đã đưa ra thông báo nghỉ học tới ngày 4/4 đối với các cấp mầm non, tiểu học, THCS. Và đến nay UBND tỉnh Đồng Nai đã đưa ra quyết định điều chỉnh thời gian nghỉ của học sinh THPT với thời gian tương tự.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: