Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học

Science Tornado là triển lãm khoa học đầu tiên và được tổ chức thường niên bởi CLB Society of Open Science - CLB Khoa học lớn nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam.
Chia sẻ

Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học - 1

Trải qua 7 năm tổ chức thành công với 7 chủ đề khác nhau, câu lạc bộ Science Tornado của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn học sinh và các bậc phụ huynh trên địa bàn Hà Nội.

Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học - 2

Năm nay, Science Tornado đã quay trở lại với mùa thứ 8 cùng chủ đề ‘’Paragon’’, tiếp tục mang theo sứ mệnh truyền tải đi thông điệp về tình yêu dành cho Khoa học, tạo ra một sân chơi mới lạ giúp những ai có niềm đam mê với lĩnh vực này được giao lưu, học hỏi  và lan tỏa niềm đam mê ấy tới cộng đồng. 

Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học - 3

Tại triển lãm khoa học Science Tornado 2021, người tham gia sẽ có cơ hội đắm chìm vào thế giới khoa học muôn màu thông qua các thí nghiệm tương tác, trò chơi hấp dẫn trải dài từ các khu trong nhà đến ngoài trời.

Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học - 4

Bên cạnh đó, năm nay Science Tornado cũng đem đến cho người tham gia những tiết mục sôi động đến từ các CLB, ban nhạc của 2 trường chuyên là Chu Văn An và HSGS.

Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học - 5

Paragon - viên kim cương tỏa sáng trong bầu trời đêm sẽ đưa mọi người vào một cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn, nơi ẩn chứa một báu vật quý giá mang tên Science Tornado. Tại đó, người tham gia sẽ đóng vai làm những nhà thám hiểm, bước vào hành trình chinh phục những bí ẩn huyền diệu qua các khu thí nghiệm đa dạng cùng nhiều hoạt động, trò chơi khoa học thú vị. 

Học sinh trường Hà Nội - Amsterdam thử tài làm nhà khoa học - 6

Science Tornado muốn lan tỏa thông điệp rằng, khoa học chính là món quà vô giá, chờ đợi con người tới tìm hiểu. Qua việc tham gia Science Tornado, mọi người sẽ tích lũy được viên ngọc quý giá nhất trong màn đêm, đó chính là sự hiểu biết, tri thức về khoa học, cũng như những thí nghiệm vô cùng thú vị.