Học tập Chi Pu mỗi tháng ra một MV mới, Phí Phương Anh sắp nhận danh hiệu "người đẹp đi hát" chỉ để ngắm chứ đừng có nghe

Mặc dù sản phẩm đầu tay hứng trọn không ít "gạch đá" nhưng cũng không thể cản bước Phí Phương Anh theo đuổi đam mê ca hát. 

Phí Phương Anh là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những người đẹp lấn sân ca hát. Ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em, cô nàng nhận về cả nhưng lời động viên lẫn không ít anti-fan cùng loạt chỉ trích. Tuy nhiên, bất chấp những chê bai từ CĐM cho rằng người đẹp vẫn chưa đủ tài năng để debut làm ca sĩ, Phí Phương Anh vừa tiếp tục nhá hàng poster cho MV mới. Điều này ngay lập tức gây nên không ít tranh cãi trên MXH. 


Phí Phương Anh nhá hàng về sản phẩm mới

Cách đây một tháng, Phí Phương Anh ghi tên mình vào giới ca sĩ mới sản phẩm MV Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em. Bài hát nhận về phản hồi không mấy tích cực từ phía công chúng. Thậm chí, lượng dislike còn tăng chóng mặt, gấp đôi gấp ba lần lượt thích. Sự phản đối và chỉ trích kịch liệt từ khán giả có vẻ như không ảnh hưởng mấy tới người đẹp và cô cho thấy mình sẽ tiếp tục trên con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.


Sản phẩm đầu tay của Phí Phương Anh nhận về không ít chê bai


Đoạn clip hát live của cô nàng cũng bị chê bai thậm tệ

Qua sản phẩm trước, nhiều khán giả tỏ ra không mấy kỳ vọng với sự trở lại lần này của Phí Phương Anh. Điều đáng nói, mặc dù phản ứng từ khán giả khá tiêu cực, thì cô nàng vẫn bất chấp sóng gió mà tiếp tục "cầm mic". Một số cư dân mạng bày tỏ chán nản và cho rằng Phí Phương Anh đang coi thường khán giả. Nhiều người còn cho rằng chân dài đang bắt chước Chi Pu, bởi thời gian đầu mới ca hát, Chi Pu cũng từng tuyên bố mỗi tháng ra một MV mặc phản đối của khán giả.



Nhiều người cho rằng Phí Phương Anh đang học tập Chi Pu để dấn thân ca hát dễ dàng

Nhiều người vẫn cho rằng Phí Phương Anh chưa đủ tài năng và thực lực để theo đuổi con đường ca hát. Cô nàng nên cần được rèn luyện thêm rất nhiều để khẳng định tên tuổi của mình.