Học theo Nam Em, hot girl 2s tự hào được "săn đón": "Em nổi nhất phim nên bị lợi dụng tên tuổi"

Không chịu dừng lại, hot girl Hải Phòng Khánh My tiếp tục thách thức cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài ảo tưởng sức mạnh của mình.

Khánh My - gái xinh Hải Phòng, được biết đến qua "vai" chính trong bộ phim quốc dân Về nhà đi con. Gọi là "vai" chính cũng đúng vì ngoài bờ vai được che chắn kĩ càng bởi chiếc ô ra, thì khán giả chả biết gì về cô. Không một lời thoại, không một lần lộ mặt, vai diễn đầu tay của "đàn em" Nhã Tuesday để lại cho cư dân mạng một nỗi xót xa, bàng hoàng.

Đáp trả những chỉ trích chế giễu từ mạng xã hội, Khánh My cho biết bản thân đã quay xong các cảnh, nhưng bị Đài truyền hình cắt đất diễn. Mặc dù cảm thấy hụt hẫng nhưng cô vẫn muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình.

Hàng ngàn chỉ trích đến từ khán giả "Về nhà đi con" lại nhằm vào Khánh My. Để đáp trả, cô không ngần ngại chia sẻ link bài báo về màn xuất hiện "2 giây" của minh trên sóng truyền hình.

Khánh My cũng chụp lại loạt tin nhắn được phóng viên các báo "săn đón" phỏng vấn với vẻ vô cùng tự hào. "Dù ít hay nhiều vẫn vui vì sự đón nhận của khán giả", "Cứ mở máy là được phỏng vấn", càng đăng bài tự luyến, Khánh My càng bị ném đá. Nhiều người cho rằng cô đang học theo những "trò lố" của Nam Em để tranh thủ sự nổi tiếng hiện tại.

Hot girl Hải Phòng tự chia sẻ bài viết chỉ trích mình?

Vô tư đăng ảnh chụp ké cùng Quốc Trường

Cô tự nhận là người được quan tâm nhất nên bị lợi dụng tên tuổi

Khánh My tự hào khi được phóng viên săn đón

Khánh My đang muốn học theo Nam Em?

Trước đó, Khánh My từng bị tố ăn cắp váy trong thời gian được thuê livestream bán hàng. Cụ thể, chủ cửa hàng quần áo tại Hải Phòng cho biết từng thuê My livestream bán hàng và thường xuyên tặng quà cô vì quý mến. Tuy nhiên cô rất bất ngờ khi phát hiện ra Khánh My lấy cắp quần áo của cửa hàng, chụp ảnh, quay clip đăng lên trang cá nhân. Thậm chí, My còn mang đồ qua shop, lừa nhân viên để đổi lại size. 

Ngay sau đó, Khánh My lên tiếng cho biết chủ cửa hàng kia nhớ nhầm nên xúc phạm danh dự của cô, và sẽ cùng quản lý khởi kiện đến cùng. Không biết đến hiện tại, hot girl Hải Phòng đã kiện xong chưa?