Xuất hiện cầu thang xoắn ốc siêu "sống ảo" trong khuôn viên trường đại học ở Đà Nẵng

Những hình ảnh của trường đại học này, đặc biệt là công trình cầu thang xoắn ốc, đang khiến cho không ít sinh viên ở Đà Nẵng ghen tị vì quá "ảo".

Bên cạnh chất lượng giảng dạy và cơ hội việc làm, điều hấp dẫn các tân sinh viên là cơ sở vật chất, kiến trúc long lanh của ngôi trường mà mình lựa chọn. Mới đây, cơ sở giảng dạy của một trường đại học ở Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự chú ý của dân tình.

Ảnh 1: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

Ảnh 2: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

Cơ sở giảng dạy mới của trường ĐH Duy Tân (Hòa Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đang được các sinh viên review nhiệt tình vì có rất nhiều góc "sống ảo" đẹp lung linh. Đặc biệt nhất có lẽ là chiếc cầu thang xoắn ốc khiến nhiều người tưởng đang ở trong một tòa lâu đài.

Ảnh 3: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

Ảnh 4: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

Ảnh 5: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

Một số sinh viên đùa rằng, đây là chiêu "đánh lừa cảm giác đỉnh cao" của nhà trường để sinh viên leo cầu thang nhưng không thấy... mệt. Hệ thống đèn diện và cấu trúc cửa kính đã giúp cho giảng đường này trở nên long lanh và hấp dẫn sinh viên.

Cơ sở giảng dạy này sẽ chính thức được đưa vào vận hành, sử dụng từ năm học 2019 - 2020 này. Khi đó, những nhà vệ sinh hiện đại không kém resort với vòi nước tự động... sẽ khiến dân tình phải trầm trồ.

Ảnh 6: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

Ảnh 7: Cầu thang xoắn ốc - We25.vn

"Nghịch lý làm sao, vừa ra trường là y như là có cơ sở mới đưa vào sử dụng, tiếc hùi hụi. Chúc các em lớp sau có những bức ảnh sống ảo đáng nhớ bên cây cầu thang xoắn ốc truyền thuyết.", một cựu sinh viên của trường bình luận sau khi xem những hình ảnh về cơ sở mới.

Theo Tiin.vn