"Học trò" có ý dòm ngó vợ "thầy", Lộc Fuho liền có hành động "đánh dấu chủ quyền"

Lộc Fuho đã có động thái thẳng tay "dằn mặt" những "học trò" cả gan dòm ngó, bình luận đòi tán vợ mình bấy lâu nay.

Dù đã được biết đến từ khá lâu nhưng thời gian gần đây Lộc Fuho (Phạm Văn Lộc) lại bất ngờ hot trở lại trên các nền tảng MXH với những video về nghề phụ hồ. Trong các video của mình, Lộc Fuho hướng dẫn đóng gạch, xây nhà cho những ai cần và tự xưng là “thầy” với netizen và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, không hề thua kém bất cứ idol nào.

Bên cạnh những buổi livestream hướng dẫn trộn vữa, xếp gạch thì đời tư - đặc biệt là cô vợ Kim Thủy của anh chàng cũng được netizen quan tâm triệt để. Cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn với làn da trắng trẻo và nụ cười duyên dáng. Kim Thủy nhận về không ít lời khen từ netizen, thậm chí có người còn táo bạo đùa rằng muốn tán cả “vợ thầy”.

Mới đây, một đoạn clip cắt ra từ livestream "dạy học" của "thầy" Lộc Fuho đang được cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Cụ thể, trong đoạn clip này, Lộc Fuho đã có động thái thẳng tay "dằn mặt" những "học trò" cả gan dòm ngó, bình luận đòi tán vợ mình bấy lâu nay bằng việc bất ngờ đứng lên lấy khẩu trang đeo vào cho Kim Thủy.

Bên cạnh đó, "thầy" phụ hồ còn quay sang nóng nảy với vợ: "Em bịt cái mặt của em lại cho "thầy" cái coi. Có mấy thằng trong này nó tia vợ "thầy" đó, em quay cái mặt em qua kia đi" rồi sau đó tự tay đeo khẩu trang che mặt vợ mình đi.

Hành động này ngay lập tức được netizen trêu ghẹo là "thầy" Lộc biết ghen, nhiều cư dân mạng đã được phen cười ngả nghiêng với hành động đáng ghen dễ thương của Lộc Fuho. Số khác lại tinh ý phát hiện ra Lộc Fuho chỉ "mạnh mồm" lớn tiếng với vợ thế thôi chứ thật ra rất cưng chiều Kim Thủy. Bằng chứng là anh chàng liên tục nói sẽ làm nhẹ nhẹ để hồ không văng vào người vợ. Bên cạnh đó, hành động đeo khẩu trang và bảo vợ quay mặt đi cũng là để đề phòng "lỡ nó văng vô em thì sao".

- "Thầy" ghê chưa kìa, ghen đó, thấy thầy dằn mặt chưa.
- Coi còn ai dám dòm ngó vợ "thầy" nữa nào?
- "Thầy" Lộc gắt thế các ông lại được phen xanh mặt cho xem.
- Lớn tiếng với vợ vậy thôi chứ thực chất yêu vợ lứm nghe, sợ hồ văng người vợ  mới bắt quay mặt đi.

Xa chồng chưa bao lâu, Viên Minh đã có động thái nhớ nhung

Không chỉ ngỏ ý quay chồng nhiều hơn mà Viên Minh còn comment hết sức hài hước khiến người hâm mộ thích thú... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]