Học trò mắc lỗi ngớ ngẩn, Thanh Hằng lên đồng như bị "mẹ chồng" nhập, chỉ thẳng mặt quát khiến chị gái Nam Em "tái mét"

Với tính cách thẳng thắn, bộc trực, Thanh Hằng dùng lời nói cũng khiến thí sinh phải hoảng sợ.

Với kinh nghiệm ngồi vị trí ban giám khảo của Vietnam's Next Top Model nhiều mùa cùng với đỉnh cao đạt được trong lĩnh vực cả người mẫu lẫn diễn xuất, Thanh Hằng gần như chiếm ưu thế hơn khi trở thành HLV của The Face Việt Nam 2018. Trong tập 1 chiêu mộ thí sinh về đội mình, các huấn luyện viên đều sử dụng những lời nói "ngọt ngào" để có thể thu hút các gương mặt điển hình về đội mình. 

Thế nhưng đến khi bước vào thử thách thật sự, bản tính nghiêm khắc của những HLV đã bắt đầu lộ rõ. Điều đó biểu hiện ở nét mặt, lời nói và cử chỉ của những người đẹp. 

Nụ cười tươi rói đã biến mất, thay vào đó là ánh mắt đăm chiêu, vẻ mặt nghiêm khắc của HLV Thanh Hằng.

Là một người thẳng thắn và có tài ăn nói sắc bén, dễ chạm đến lòng người, Thanh Hằng chỉ cần ngồi một chỗ và cất lời cũng đã khiến nhiều người phải hoảng hồn.

Lời nói cùng âm lượng cao khiến người nhìn thôi cũng cảm thấy giật mình. Hình ảnh nổi giận của Thanh Hằng khiến người xem liên tưởng đến vai diễn Ba Trân của Mẹ chồng - bộ phim cô tham gia gần nhất. 

Tiếng quát tháo của nữ siêu mẫu khiến chị gái Nam Em "hồn bay phách lạc".

Trong khi đó, Brian Trần lại khiến huấn luyện viên Võ Hoàng Yến nổi nóng khi không thể hiện được tinh thần mạnh mẽ lúc thực hiện thử thách. 

Chân dài 30 tuổi bất ngờ đấm tay xuống bàn khiến Nam Trung, Thanh Hằng, Minh Hằng và cả giám khảo khách mời giật mình.

Một người điềm tĩnh như Minh Hằng cũng phải nổi giận với thí sinh H'Bella của mình khi nhắc nhở mãi không có kết quả. Trước những lời lẽ phân bua dài dòng của cô gái người Ê-đê khiến nữ huấn luyện viên trở nên cáu gắt: “Quan trọng là cái tạo dáng cuối cùng”. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848