Học vấn đáng nể của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Là sinh viên trường top, 10 điểm khóa luận tốt nghiệp

Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, body gợi cảm, vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My còn có thành tích học tập cực đáng nể.

Tối 17/9, thông tin cầu thủ bóng đáĐoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái là người đẹp Doãn Hải My nhận được không ít sự chú ý của cư dân mạng. Trong bức ảnh được nam cầu thủ đăng tải lên trang cá nhân, Văn Hậu cầm chiếc bánh kem ghi dòng chữ "She said: Yes" (tạm dịch: Cô ấy đã nói: "Em đồng ý") còn Doãn Hải My ôm bó hồng lớn, giơ bàn tay khoe chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai. Gương mặt của cả hai đều tràn ngập vẻ hạnh phúc.

Từ khi chính thức công khai mối quan hệ vào tháng 8/2022, cả hai đều thoải mái trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Cặp đôi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và còn lập hẳn một tài khoản riêng như một cuốn nhật ký ghi lại kỷ niệm tình yêu của mình.

Ngoài ra, cả hai cũng nhận được sự ủng hộ và có mối quan hệ thân thiết với gia đình hai bên. Doãn Hải My thường xuyên xuất hiện với người nhà Đoàn Văn Hậu khi ra sân cổ vũ bạn trai, đi du lịch chung và về quê.

Học vấn đáng nể của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Là sinh viên trường top, 10 điểm khóa luận tốt nghiệp - 2

Cặp đôi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sinh viên trường top, đạt 10 điểm khóa luận tốt nghiệp

Không chỉ xinh đẹp, Doãn Hải My còn sở hữu thành tích học tập cực "khủng". Được biết, cô là cựu học sinh Trường THPT Marie Curie Hà Nội. Ngoài ra, cô còn từng có thời gian theo học tại một trường song ngữ quốc tế có tiếng tại Hà Nội.

Trong những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, cô luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ngữ văn là "môn học tủ" giúp người đẹp gốc Hà Nội luôn đạt thành tích thủ khoa toàn khối môn Ngữ văn trong suốt 3 năm học THPT. Còn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019, Doãn Hải My cũng đạt điểm cao môn Văn là 8,25.

Học vấn đáng nể của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Là sinh viên trường top, 10 điểm khóa luận tốt nghiệp - 3

Doãn Hải My còn sở hữu thành tích học tập cực "khủng".

Tốt nghiệp THPT, Doãn Hải My thi đỗ vào lớp chất lượng cao của Trường Đại học Luật Hà Nội - ngôi trường top đầu với điểm chuẩn luôn ở ngưỡng cao.

Tháng 4 vừa qua, người đẹp đã tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Sát cánh cùng Doãn Hải My hôm đó không phải ai khác mà chính là Đoàn Văn Hậu. Nam cầu thủ còn tự hào tiết lộ việc bạn gái mình đạt điểm 10 tuyệt đối khóa luận tốt nghiệp trường Luật.

Học vấn đáng nể của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Là sinh viên trường top, 10 điểm khóa luận tốt nghiệp - 4

Không dừng lại ở đó, Hải My tiết lộ sẽ học lên cao hơn để trở thành luật sư. Cô sở hữu IELTS 7.0, giao tiếp được bằng tiếng Trung cơ bản.

Cô từng bộc bạch: "Bản thân My là một người thích học ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh và tiếng Trung, mình rất muốn học thêm tiếng Pháp và tiếng Nhật".

Gia thế giàu có

Với cư dân mạng, Doãn Hải My còn được chú ý đến vị trí "tiểu thư Hà thành" có thần thái sang chảnh, nhẹ nhàng. Được biết cả bố lẫn mẹ cô nàng đều làm kinh doanh và có công ty riêng. Ngoài ra gia đình cô còn đầu tư vào một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Kể từ khi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu hẹn hò, bố mẹ người đẹp cũng thường xuyên có mặt trên sân đấu để cổ vũ chàng cầu thủ.

Học vấn đáng nể của vợ sắp cưới Đoàn Văn Hậu: Là sinh viên trường top, 10 điểm khóa luận tốt nghiệp - 5

Đây cũng là lý do mà Hải My được bố mẹ chú trọng chuyện học tập và phát triển năng khiếu từ nhỏ. Cô nàng thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung và nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Trong suốt thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, Hải My đều đạt thành tích tốt, luôn là "con ngoan trò giỏi" trong mắt mọi người.

Về gia đình mình, Doãn Hải My từng tiết lộ vào năm 2020, thời điểm đi khi Hoa hậu Việt Nam: "Gia đình thực sự là niềm hạnh phúc và tự hào rất lớn của tôi. Bố mẹ tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất để mình học tập, rèn luyện từ thể chất đến tinh thần. Ngoài ra, bố mẹ cũng luôn ủng hộ và tin tưởng mọi sự cố gắng của con cái.

Bản thân tôi cũng cảm thấy vô cùng may mắn vì luôn có gia đình bên cạnh để định hướng, chỉ dẫn và giúp đỡ mỗi khi cần thiết, bất kể đó là chuyện gì trong cuộc sống".

Có thể nói, Doãn Hải My là người đẹp hội tụ đầy đủ vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ. Cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, giành danh hiệu Người đẹp tài năng. Không chỉ học giỏi, Doãn Hải My còn có nhiều tài lẻ như hát, múa, chơi piano hay vẽ tranh...