Hội chị em Nhã Phương khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, netizen phát sốt vì nhan sắc “hack tuổi” của cả dàn mẹ bỉm sữa

Gia đình Nhã Phương đúng là có gen trội khi cả ba chị em đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Sau kết hôn và sinh con, Nhã Phương liên tục được khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Đặc biệt, không chỉ nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân mà các chị em gái trong gia đình cô cũng sở hữu nét đẹp dễ gây mê người đối diện. Bằng chứng là mỗi khi hội chị em chung khung hình lại một lần làm khán giả hết lời xuýt xoa.

Mới đây nhất, chị gái Bích Trâm cũng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ của mình cùng em gái Jummy Phương Anh và Nhã Phương. Kèm theo đó, cô viết: "Chị em em theo năm tháng". Khoảnh khắc này ngay khi đăng tải đã nhận được vô số lời khen từ công chúng. Có thể thấy, từ lúc còn son đến khi cả ba đều đã trở thành mẹ bỉm sữa, hội chị em nhà Nhã Phương vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, thậm chí còn có phần đằm thắm và mặn mà hơn hẳn.

Hội chị em nhà Nhã Phương khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, netizen phát sốt vì vẻ đẹp không đổi từ lúc còn son đến khi thành mẹ bỉm sữa - Ảnh 2.

Từ lúc còn son đến khi trở thành mẹ bỉm sữa, hội chị em nhà Nhã Phương vẫn giữ nguyên vẻ xinh xắn đáng ngưỡng mộ

Hội chị em nhà Nhã Phương khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, netizen phát sốt vì vẻ đẹp không đổi từ lúc còn son đến khi thành mẹ bỉm sữa - Ảnh 3.

Đọ sắc cùng Nhã Phương nhưng chị gái Bích Trâm và em gái Jummy Phương Anh trông vẫn xinh đẹp không hề kém cạnh

Hội chị em nhà Nhã Phương khoe ảnh ngày ấy - bây giờ, netizen phát sốt vì vẻ đẹp không đổi từ lúc còn son đến khi thành mẹ bỉm sữa - Ảnh 4.

Không ít ý kiến cho rằng, gia đình Nhã Phương đúng là gen trội khi 3 cô con gái đều sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đến nhường này

Ảnh: Facebook nhân vật