Hối hận hậu kéo chân, Khoa Pug thừa nhận: "Bỏ tiền ra chơi ngu là có thật nha các bạn!"

Khoa Pug cứ ra clip mới là cư dân mạng lại háo hức với màn review của nam Youtuber.

Thời gian vừa qua, hành trình kéo dài chân của Khoa Pug ở Mỹ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người trên mạng xã hội. 

Nam YouTuber hé lộ đã bỏ ra 4.000 USD/tháng (gần 100 triệu đồng) để thuê khách sạn tại Mỹ. Đây cũng là nơi để Khoa Pug nghỉ ngơi, tiếp tục tập vật lý trị liệu cho đến khi thực hiện cuộc phẫu thuật tiếp theo.

Nhiều người bày tỏ sự háo hức với những chia sẻ của anh và nóng lòng chờ đợi không biết diện mạo của Khoa Pug sẽ trông như thế nào khi sở hữu chiều cao 1m80.

Mới đây, không để người hâm mộ sốt ruột chờ đợi, Khoa Pug làm clip tự bước đi mà không cần dụng cụ hỗ trợ trên đôi chân 1m75. Không còn tỏ ra nhăn nhó, đau đớn như những lần trước, giờ đây anh có vẻ khả tự tin khi đứng một mình. Cũng trong clip này Khoa Pug khuyên mọi người "ai dư tiền lắm, ở nhà ba mẹ nuôi ăn dửng mỡ mới nên kéo chân còn không thì thôi" vì việc này vừa tốn tiền vừa tốn thời gian. Thậm chí, Khoa Pug còn thừa nhận bản thân: "Bỏ tiền ra chơi ngu là có thật". 



Đầu tiên phải kể đến vấn đề chi phí, bao gồm tiền phẫu thuật, tiền nằm viện, tiền thuốc, tiền thuê khách sạn, thuê bác sĩ vật lý trị liệu... Khoa Pug tính "sương sương" mỗi 1 cm cao thêm sẽ tốn khoảng 500 triệu đồng. Đồng nghĩa với việc để từ 1m67 thành 1m75, anh cần bỏ ra ít nhất 4 tỉ đồng. Chưa kể đến những bất tiện trong sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng sức khỏe cũng là điều phải lường trước.