Hỏi mèo mua ở đâu, cô gái bị boy đồng bóng cục súc: "Đây là câu hỏi tối kỵ không được phép hỏi trong giao tiếp"

Chỉ một câu trả lời cực kỳ gắt gỏng, vô duyên , thô lỗ cũng đủ khiến anh chàng điển trai nam tính này nhận vô vàn gạch đá.


Cư dân mạng đang ầm ầm chia sẻ dòng trạng thái của một chàng trai có tên R.C vì sự khó chịu lên đến đỉnh điểm sau khi đọc status của anh. Được biết chàng trai này ở Hà Nội, đã đăng tải đoạn tin nhắn màn hình với một girl xinh hỏi về con mèo của anh ta.

Khi girl xinh tử tế, nhẹ nhàng đặt câu hỏi "Bạn ơi, cho mình hỏi con mèo bạn nuôi bạn mua ở đâu vậy?"... ấy vậy mà chỉ có thể thôi, boy thích "ăn mắm tôm" gắt lên như đỉa phải vôi "Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn".

 

Chỉ 3 giờ nhưng bài đăng đã nhận hàng ngàn chia sẻ

Ngân 98 đạt Á hậu tại Hoa hậu doanh nhân: Bị tố mua giải 150 triệu, dàn thí sinh có cả công nhân được thuê đóng giả

Khi cô gái lịch sự "không thèm rây" thì boy lại lên giọng "Rất tiếc bạn không có thứ mình cần. Và bạn hỏi không lịch sự nên mình không cần trả lời bạn". Chỉ 1 đoạn tin nhắn, chỉ 1 đoạn thôi nhưng đó dường như đã trở thành ngày tận thế của boy R.C.

"Nhiều người không biết cách đặt câu hỏi ghê :)) chả biết có ý định gì

1. Nếu muốn bắt chuyện làm quen thì có thể khen con mèo xinh là được rồi

2. Nếu muốn biết mua mèo ở đâu thì thân thiết hơn hẵng hỏi, chứ không quen không biết gì thì sao R.C  phải trả lời câu hỏi của bạn? Bạn đang nghĩ bạn là ai?

Chân dung hot boy đồng bóng, ưa nịnh, thích nói chuyện lịch sự
 
Dân mạng vào trang FB cá nhân của anh chàng chỉ để đọc bình luận

Mối quan hệ thân- sơ nó quyết định khá nhiều đến cách giao tiếp và nội dung câu hỏi bạn được phép đặt . Nên giao tiếp với bất kì ai cũng nên dùng não suy nghĩ trước khi hỏi. Đừng dùng "cái thứ trên cổ của bạn " chỉ để đội mũ. Lãng phí!"

Đoạn tin nhắn cùng dòng status sặc mùi dạy đời của chàng trai bị lan truyền chóng mặt. Chỉ trong 3 giờ đồng hồ nó đã nhận được 36k lượt like, gần 2,7k lượt chia sẻ. Bên dưới là hàng trăm bình luận xỉ vả không thương tiếc.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, phen này thanh niên sáng nhất mạng xã hội đêm nay.

Hàn Hằng vừa hôm trước hẹn hò richkid, nay đã bị soi ảnh ngoài đời "cực phèn" khi cùng đi siêu thị rồi về nhà Huyme