Hơn 4 tháng nữa mới đến Tết, nhưng NS Vân Dung đã hé lộ hậu trường Táo Quân 2020?

Các nghệ sĩ chủ chốt đóng Táo quân hàng năm như: Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung... đã sớm tụ họp để chuẩn bị cho chương trình vào cuối năm.

Tết Nguyên Đán là dịp lễ mà toàn thể người dân Việt Nam đều mong chờ. Có lẽ cảm giác tuyệt vời nhất mà đến nay mỗi người đều thích thú đó là được cùng quây quần cùng gia đình và xem chương trình Táo Quân. Như thường lệ, chương trình Táo Quân sẽ được công chiếu vào đúng tối 30 Tết. Đây được xem như chương trình tổng hợp lại hết những sự kiện nổi cộm đã diễn ra trong một năm đúng như tên gọi của nó.

Táo Quân luôn là chương trình được mong chờ nhất mỗi dịp tết đến xuân về

Dàn nghệ sĩ quen thuộc đã đồng hành cùng chương trình Táo Quân

Chương trình Táo Quân chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng

Đã nhiều năm trôi qua, nhưng Táo Quân dường như vẫn chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng bởi kịch bản hấp dẫn, thực tế, dám nhìn thẳng vào sự thật. Không chỉ có vậy, chương trình còn là nơi quy tụ những diễn viên hài gạo cội và dường như sinh ra để vào các vai trong Táo Quân.

Những hình ảnh đầu tiên của Táo Quân năm 2019 đã xuất hiện?

Thông thường, các nghệ sĩ sẽ gấp rút tập Táo quân một tháng trước khi ghi hình. Thế nhưng, mới đây nghệ sĩ Vân Dung đã đăng tải ảnh chụp cùng: Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Quang Thắng... (đây là những nghệ sĩ trụ cột đóng Táo hàng năm). Đồng thời, Vân Dung cũng hé lộ năm nay các Táo sẽ được vi hành châu Âu: "Khán giả trong nước không ngừng thắc mắc sao năm nay các Táo lại tụ tập sớm đến như vậy. Táo vi hành châu Âu". Hé lộ của nữ nghệ sĩ khiến nhiều khán giả tò mò và càng mong chờ Táo quân 2020.

Với sự góp mặt của những nghệ sĩ quen thuộc

Vẫn là những cái tên quen thuộc: Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung và vẫn những gương mặt "cực hài" là liều thuốc tinh thần cho khán giả. Trước đó đã có không ít lời đồn đoán về việc chương trình Táo Quân đã bị dừng sản xuất làm khán giả rất tiếc nuối. Nhưng chính những hình ảnh mới được chia sẻ đã là liều thuốc tinh thần cho tất cả mọi người.

Với những gì đã diễn ra trong năm 2019, hứa hẹn chương trình Táo Quân năm nay sẽ cực kỳ hấp dẫn. Chắc chắn khán giả sẽ có nhiều pha gây cười và cũng là để tất cả mọi người nhìn lại mọi điều đã xảy ra trong năm qua để có những kế hoạch tốt hơn trong năm sắp tới.