Hồng Đăng chỉ còn được 1 người duy nhất trong đoàn phim "nhắc tên" để cảm ơn, nhưng vẫn không tag Facebook để tránh liên quan

Dù góp mặt trong cả phần 1 và gần hết phần 2, song do nghi vấn vướng ồn ào mà Hồng Đăng gần như bị lãng quên khi bộ phim Thương Ngày Nắng Về chính thức đóng máy.

Sau ồn ào về đời tư, nam diễn viên Hồng Đăng đã chính thức bị cắt khỏi vai diễn trong Thương Ngày Nắng Về và không thể tiếp tục đồng hành cùng các diễn viên, dù vai diễn của anh đang nhận được sự yêu thích của đông đảo các khán giả.

Từ tập 40 trở đi, Đức xoăn do Hồng Đăng thủ vai chỉ xuất hiện qua một giọng thoại trên điện thoại và được các nhân vật khác nhắc đến tên. Đến cuối bộ phim, biên kịch cũng cho nhân vật này "đi công tác dài ngày" và không hẹn ngày trở lại, chính thức đặt dấu chấm hết cho đất diễn của Hồng Đăng.

Trước khi bị cắt sóng, cặp Hồng Đăng và Lan Phương đã có sự kết hợp ăn ý với nhau khi vào vai vợ chồng.

Qua đó, Lan Phương chia sẻ hình ảnh hậu trường bên các diễn viên trong ngày đóng máy. Cô kể lại quá trình khó khăn khi tham bộ phim trong giai đoạn khó khăn, đồng thời cũng cảm ơn đến ê kíp, trong đó có cả bạn diễn Hồng Đăng.

“Bộ phim kéo dài 1 năm 1 tháng, bắt đầu từ trận hè nắng nóng khủng khiếp năm ngoái, cả đoàn hơn 40 người nhễ nhại mồ hôi trong căn hộ hơn 40 độ của Khánh – Đức cả tuần liền. Rồi lênh đênh qua mấy mùa dịch, thu sang, đông đến, rồi lại xuân, rồi mưa bão và kết thúc vào một ngày nắng vàng ngập trời.

Bấm máy bộ phim cũng là lúc Phương khởi nghiệp kinh doanh với vô vàn mệt nhọc, khó khăn. Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào 1 vấn đề của Khánh mà thôi.


Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày cùng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống”.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn và đặc biệt nhắc đạo diễn Bùi Tiến Huy, biên kịch Nguyễn Thu Thủy, các diễn viên Ngọc Huyền, Phan Minh Huyền, NSND Lan Hương và NSƯT Thanh Quý. Lan Phương cũng dành 1 câu để nói đến ông chồng màn ảnh dù không tag tên nam diễn viên. “Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em”.

Có thể nói, Lan Phương chính là diễn viên duy nhất của đoàn phim nhắc tới Hồng Đăng sau khi bộ phim chính thức đóng máy sau 13 tháng, phục vụ khán giả 87 tập phim. Theo nữ diễn viên, vì con gái nhỏ của cô bị ốm nên ở thời điểm này cô mới bộc bạch được cảm xúc của mình.

Cô cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi Thương ngày nắng về kết thúc bằng một ngày nắng vàng ngập trời và trong suốt cuộc hành trình quay 1 năm 1 tháng thì cả đoàn làm phim đã cùng nhau trải qua nhiều kiểu thời tiết, từ mưa bão đến những trận nắng nóng.

Ngoài ra, thời gian bộ phim bấm máy cũng là lúc Lan Phương khởi nghiệp kinh doanh nên cũng khó tránh khỏi những mệt nhọc, khó khăn. Theo tâm sự của Lan Phương, mỗi khi đến phim trường, cô lại thấy thoải mái nhất vì chỉ cần tập trung vào một vấn đề của nhân vật Khánh mà thôi.

Theo chia sẻ của Lan Phương, Khánh cũng đã trải qua khó khăn và mạnh mẽ mỗi ngày nên đây cũng là cách mà Lan Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong lĩnh vực kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Ngay sau đó, bài chia sẻ của nữ diễn viên Lan Phương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi vướng vào ồn ào không đáng có, có lẽ đây là lần hiếm hoi diễn viên của Thương ngày nắng về trực tiếp nhắc đến diễn viên Hồng Đăng.