Hotgirl lấy chồng hôm trước, hôm sau ôm tiền cưới trốn về Hà Nội lấy chồng khác

(KenhTinGame) - Mới đây đoạn chia sẻ của người đàn ông tìm vợ biệt tích để giải quyết thủ tục ly hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là cô vợ bỏ trốn sau khi cưới được hai tháng.

Dòng chia sẻ của anh N.N đăng trên trang cá nhân về việc tìm kiếm người mất tích mà không ai khác chính là vợ hợp pháp của anh gây xôn xao dư luận. Bởi người vợ đó đã bỏ nhà ra đi ngay sau đám cưới 2 tháng, mang theo tiền, vàng mừng cưới và tiền làm ăn trong gia đình để đi xuống Hà Nội lấy người khác.

Mặc dù thời gian đã trôi qua 2 năm nhưng đến nay, vợ anh N. vẫn chưa về làm thủ tục ly hôn.

Bài đăng của anh chồng có nội dung như sau: "Anh đã mất quá nhiều thời gian, 2 năm anh chờ đợi cho em cơ hội để về giải quyết việc ly hôn của em và anh. Nhưng hết lần nay đến lần khác, tòa án, công an mời em lên làm việc, em đều chống đối.

Trong khi em vẫn sống nhởn nhơ, đang là vợ hợp pháp của anh, cưới nhau chưa tròn 2 tháng em ôm tiền làm ăn của anh và gia đình đi xuống Hà Nội. Cưới xin rồi sinh con với người đàn ông khác".

Anh N. bổ sung thêm việc vợ anh che giấu địa chỉ, lẩn trốn khiến cho việc liên hệ để làm thủ tục ly hôn không thể giải quyết. Anh có nhờ thêm đến sự can thiệp của Công an TP.Hà Nội nhưng đều không có kết quả.

Sau 2 năm không thể ly hôn được vợ, anh đã đăng đàn lên mạng xã hội với mong muốn có thể tìm ra "tung tích" vợ của mình.

"Hai năm anh nhẫn nhịn nhưng không còn cách nào khác để tìm em, để được em lên giải quyết, cho anh sớm có được hạnh phúc, cho người đến sau có danh phận", anh N. khẳng định mình đã 2 năm tìm trong im lặng không được nên mới phải lên tiếng.

Nhiều người hoang mang sau khi đọc những lời chia sẻ của người đàn ông này. Bởi họ cho rằng chẳng có lý chồng không biết cả quê đẻ của vợ để về tìm.

Lễ thành hôn của cô vợ và chồng mới

 "Tại sao cưới nhau rồi mà nhà vợ ở đâu còn không biết, thế mà cũng lấy nhau được".

"Chả hiểu sao vợ bán hàng online thế kia mà không tìm được địa chỉ. Chẳng thể tin được lại có chuyện này", tài khoản G.N cho hay.

Một số ý kiến lại bênh vực anh chồng khi khẳng định có những người phụ nữ chuyên đi lừa gạt tình cảm, tiền bạc của người khác.

"Ở gần nhà mình cũng có vụ vợ ôm tiền chạy sau khi cưới được mấy tháng. Mà cũng chẳng hiểu sao lấy nhau không chịu tìm hiểu về quê quán, gốc gác gì hết. Mấy ông cứ ngây thơ thế này bảo sao phụ nữ nó lừa".

Hiện tại, trang cá nhân của người đàn ông N.N đã khóa tài khoản.