Hóng: "Thử thách 6 ngày 6 đêm không lên tiếng, không gỡ MV của Sơn Tùng, gét gô"

Mạng xã hội hiện đang liên tục "hóng" động thái tiếp theo từ phía Sơn Tùng M-TP sau khi MV mới ra mắt gặp biến. 

Sơn Tùng M-TP có lẽ là cái tên "sáng" nhất cõi mạng ngay lúc này sau khi nam ca sĩ tung MV "There's No One At All". Nội dung MV kể về một chàng trai bị bỏ rơi, phải một mình chống lại tất cả nên luôn có những suy nghĩ tiêu cực, tự làm tổn thương chính mình. Thậm chí, kết thúc MV là hình ảnh chàng trai này đã lựa chọn kết thúc cuộc đời theo cách chẳng ai mong muốn. 

Nội dung và hình ảnh trong MV theo đó đã trở thành đề tài gây tranh cãi trên hàng loạt các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nội dung dễ tác động đến tâm lý, hành vi và định hướng của người xem về những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống, đặc biệt với trẻ em. 

Theo ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH và TTĐT), Bộ Thông tin và Truyền thông, Cục đã yêu cầu Google, YouTube can thiệp gỡ MV There's No One At All của Sơn Tùng M-TP.

Cùng ngày, Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã chính thức có công văn về việc xử lý tổ chức, cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình There's No One At All trên môi trường mạng.

Ở một diễn biến khác, trên một số diễn đàn mạng xã hội bất ngờ xuất hiện trào lưu "hóng" động thái của Sơn Tùng kết hợp với trend "6 ngày 6 đêm... gét gô" đang nổi như cồn trên TikTok. 

Một số thử thách được cộng đồng mạng đặt ra cho Sơn Tùng như: "6 ngày 6 đêm không lên tiếng"; "6 ngày 6 đêm không gỡ MV, ai bảo cũng không gỡ"; "6 ngày 6 đêm khiến Sơn Tùng lên tiếng".... 

Được biết, trào lưu này xuất phát từ một vài clip TikTok của tài khoản tên Tới Trời Thần sở hữu gần 150 nghìn lượt theo dõi. Chủ kênh là một người đàn ông thường xuyên thực hiện các thử thách có phần khác người như: Nằm 6 ngày dưới bùn, nằm dưới mưa 6 ngày 6 đêm,.. Và trước khi bắt đầu thực hiện, nam TikToker này sẽ luôn hô to câu nói "gét gô" (Let’s go) thay cho khẩu hiệu sẵn sàng, thực hiện ngay thôi. 

Chủ nhân cụm từ gét gô gây "bão mạng". 

"Vận đen" của Sơn Tùng mỗi khi ra MV: Không bị tố đạo nhạc, đạo ý tưởng thì cũng bị gỡ vì hình ảnh tiêu cực

MV của Sơn Tùng M-TP mỗi khi được ra mắt đều trở thành "tâm điểm" gây tranh cãi trên mạng xã hội...Xem thêm tại đây