HOT: Cầu gỗ săn mây Đà Lạt chính thức ngừng hoạt động "không nhận khách tham quan"

Là tọa độ "sống ảo" được cộng đồng mạng truyền tai nhau những ngày qua, cầu gỗ săn mây nằm ở khu Cầu Đất Farm mới đây đã chính thức ngừng hoạt động. Tiếc hùi hụi một địa điểm check-in lại đóng cửa! 

 

Cầu Đất Farm nằm cách trung tâm thành phố 25 km, khoảng 45 phút chạy xe, tọa lạc ở thôn Trường Thọ, xã Trạm Hành, Nơi đây có diện tích 220ha với những ngọn đồi ươm trà xanh mướt, thẳng tắp, có rừng thông, có cây cầu gỗ giữa núi rừng, có cầu nan tròn giữa biển mây hùng vĩ,... Chả vậy mà địa điểm này khiến bao tín đồ du lịch phát sốt. 

Team "giữ gìn giá trị du lịch" hay team "check-in ảnh đẹp là được", bạn thuộc team nào?

 

Có lẽ thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào lúc sáng sớm, khi bình minh dần ló dạng, bạn sẽ ngắm được những tia nắng mai đầu tiên trong ngày, hòa vào biển mây trắng bồng. Đặc biệt căn nhà gỗ trong mây chắc chắn sẽ làm tim bạn xao xuyến không thôi đó! 

Từ chợ Đà Lạt bạn sẽ đi qua các đường: Cầu Ông Đạo, Trần Quốc Toản, Hồ Tùng Mậu, Trần Hưng Đạo, Hùng Vương, Tự Phước, QL 20 để tới được Cầu Đất Farm.

Tuy nhiên mới đây, ban quan lí khu Cầu Đất Farm đã ra quyết định chính thức ngưng hoạt động "Không nhận khách tham quan" vào Cầu gỗ săn mây nữa rồi! Bạn đã kịp check-in tọa độ "sống ảo" siêu lung linh này chưa?

Ảnh: Phạm Kim Nhân, FB Cầu Đất Farm

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đứng hình trước "Thiên đường cổ trang" đẹp xuất thần mới nổi ở Yên Tử