Hot girl 10x mang 5 dòng máu Á - Âu sống ở Nhật Bản, nổi tiếng khắp châu Á

Dân tình ngỡ ngàng trước vẻ đẹp Á - Âu của hot girl 10x Nhật Bản mang trong mình 5 dòng máu. 15 tuổi nhưng cô gái này đã trở thành nhân vật quen mặt trên bìa tạp chí nổi tiếng.

Lina Arashi sinh năm 2004, đang là gương mặt được đông đảo giới trẻ chú ý khi thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của hàng loạt tạp chí nổi tiếng ở Nhật Bản như Cyan, Young Gangan... Cô nàng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với sống mũi cao, đôi mắt to tròn chuẩn Âu và nụ cười dịu dàng đặc trưng của con gái Nhật Bản. Cha của Lina là con lai mang 3 dòng máu Iran, Iraq và Nga, còn mẹ cô là con lai Nhật - Đức. 

Lina may mắn sở hữu vẻ đẹp Âu - Á khi mang trong mình 5 dòng máu Nhật, Đức, Iran, Iraq và Nga.

Dưới cô nàng còn có 1 em gái 12 tuổi và 1 em trai 5 tuổi.

Lina sinh ra và lớn lên tại Nhật Bản. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, thần thái cuốn hút cùng vóc dáng thanh mảnh, Lina đã có cơ hội theo đuổi đam mê với sàn diễn thời trang từ khi còn nhỏ. Hiện tại, cô nàng là người mẫu độc quyền của công ty Tencarat Plume tại Nhật Bản.

Thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí gợi cảm, 10x vẫn nổi tiếng với hình tượng dễ thương, trong sáng.

Góc nghiêng “xuất thần” của hot girl lai.

Ngoài công việc chụp lookbook và biểu diễn thời trang, người đẹp còn kinh doanh cửa hàng quần áo và chuyên làm các video phong cách sống chia sẻ lên mạng xã hội. Lina cũng có trang blog riêng để quảng bá hình ảnh của mình.

Mới đây, Lina đã xuất sắc chiến thắng cuộc thi Miss iD 2020 - chương trình tìm kiếm người mẫu thế hệ mới nổi tiếng của Nhật Bản. Thành công tại cuộc thi này là bước đệm giúp cô nàng được công chúng cũng như giới truyền thông biết tới nhiều hơn. Trên mạng xã hội, Linda có tới hơn 500.000 người theo dõi.

Hot girl 10x có lượng người hâm mộ đông đảo, đặc biệt ở các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường chia sẻ cuộc sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: