Hot girl bị tố "bán áo sexy trông như giẻ lau" đăng đàn chửi thẳng khách chấm shop 1 sao: "Sân si có xinh hơn được không?"

Một mặt khoá trang cá nhân, một mặt đăng đàn chửi khách trên page bán hàng, hot girl M.P.B - chủ shop thời trang khiến nhiều người phẫn nộ trước hành động của mình.

Để tiếp tục đến với diễn biến mới nhất của câu chuyện bóc phốt drama mua hàng online hot nhất MXH từ tối hôm qua, cùng tóm tắt câu chuyện một cách ngắn gọn: Chị L.N mua áo sexy với giá 380k từ một shop quần áo của hot girl M.P.B, nhận về tay sản phẩm chẳng khác gì nùi giẻ. Ngay lập tức nhân vật chính đăng đàn lên Facebook để bóc phốt và khuyên chị em nên tránh xa shop này ra.


Ảnh trên mạng một đằng, hàng về tay một nẻo, thật sự khó lường.


Hình ảnh do L.N chụp lại cho thấy chất liệu vải mỏng như giấy, không có khả năng che chắn dù một chút nào và kiểu dáng cũng khác hoàn toàn.

Về phần vị chủ shop, hot girl M.P.B cho hay đã nhắn tin, gọi điện nhưng chị L.N không hồi âm. Bỗng dưng bị dân mạng chửi bới, cô nàng liền livestream để tự giải oan cho bản thân. Dù được fan nói đỡ cho nhưng làn sóng "ném đá" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đỉnh điểm là bài đăng mới đây của hot girl chỉ trích cư dân mạng chưa tìm hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện đã vào vote shop 1 sao.


Không giữ được bình tĩnh, chủ shop đã có lời lẽ không hay đến khách hàng.

Nguyên văn chia sẻ của cô nàng M.P.B này dài đằng đẵng, nhằm nhắm chỉ đến những người ngoài cuộc vốn không hiểu chuyện vẫn vô vote 1 sao cho shop cô. "Bản thân mình sinh ra được làm con người thì sống làm sao cho đáng một lần được sinh ra chứ sân si với em các chị có giàu lên được không? Xinh lên được không?"

Nhiều người vào chấm điểm 1 sao cho shop dù chưa từng mua hàng, sử dụng sản phẩm.

Theo kenh14