Hot girl Học viện Báo chí và Tuyên truyền khoe vẻ đẹp lung linh như idol Hàn Quốc

Vũ Thị Thu Hương được mệnh danh là hot girl Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mới đây đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ trước bộ ảnh vô cùng đáng yêu chẳng thua kém idol Hàn Quốc.

Sinh năm 2001, Thu Hương hiện đang là tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chuyên ngành Truyền thông đại chúng. Nổi tiếng với những hình ảnh xinh xắn ngay từ buổi đầu làm hồ sơ nhập học, Thu Hương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với khuôn mặt đáng yêu cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Với ngoại hình chuẩn hot girl, trang Facebook cá nhân của cô nàng đã nhận được lượng lớn người dùng quan tâm theo dõi. Cô gái Hà thành thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh vô cùng xinh xắn cả trong cuộc sống thường ngày lẫn ở trường học của mình.

Mới đây, hot girl 10x này một lần nữa lại khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với bộ ảnh “Nữ sinh Nhật Bản” gây “thương nhớ” cho biết bao anh chàng. Với style váy ngắn, sơ mi trắng đơn giản đi kèm những phụ kiện như ba lô, kính, cô nàng đã khiến nhiều bạn trẻ “mê mệt” với ánh mắt hút hồn cùng thần thái rạng ngời.

Không chỉ khiến nhiều anh chàng “cảm nắng”, cô nàng còn nhận được vô số những lời khen từ những người bạn cùng giới. Nhiều cô bạn thậm chí tỏ ra ganh tị với nhan sắc cũng như khuôn mặt “ăn ảnh” của Thu Hương.

Chia sẻ về "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng thông qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Thu Hương cho biết: “Mình thì thường xuyên nhận được những lời nhận xét như giống người Hàn Quốc, người Nhật Bản. Điều này chắc có lẽ là xuất phát từ phong cách thời trang hàng ngày của mình. Bản thân mình thì luôn coi đây là những lời khen để bản thân có thể cố gắng phát huy hơn nữa”.

Khi được hỏi về quyết định lựa chọn nghề báo, Thu Hương cho biết bản thân đã có đam mê với báo chí ngay từ khi còn nhỏ. Chính vì thế sau khi tốt nghiệp phổ thông, cô bạn đã quyết định đi theo con đường báo chí chuyên nghiệp.

Ước mơ sau này của Thu Hương là trở thành MC hoặc một biên tập viên. Cô nàng còn bật mí rằng, sắp tới bản thân sẽ cố gắng thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, đặc biệt là người mẫu ảnh. Hãy cùng thưởng thức thêm thêm loạt ảnh vô cùng đáng yêu của hot girl trường báo nhé!

Theo Saostar.vn