Lưu Đê Ly gây bão khi công khai "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt dù đã sở hữu nhan sắc vạn người mê

Khác với những mỹ nhân khác, Lưu Đê Ly lại khá thoải mái trong việc chia sẻ cách làm đẹp nhờ dao kéo của mình.

Lưu Đê Ly được biết đến là một trong nữ diễn trẻ gây được nhiều ấn tượng bởi lối diễn xuất đa dạng. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1990 cũng vướng phải không ít thị phi xung quanh cuộc sống đời thường, đặc biệt cô từng bị tẩy chay khi bị tố là con giáp thứ 13. Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng, nữ diễn viên 9x sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp cùng vóc dáng cân đối dù đã là mẹ một con. Xinh đẹp là thế nhưng dường như vẫn chưa hài lòng với nhan sắc hiện tại, mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" đã đăng tải toàn bộ hình ảnh công khai về việc phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt và cũng không quên dành những lời chia sẻ cho nhiều người đang có dự định phẫu thuật thẩm mỹ.

Bài đăng của cô nàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Theo người đẹp, trong lần phẫu thuật này cô đã thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân. Bà mẹ 1 con cũng chia sẻ thêm, dù đã khá hài lòng với nhan sắc vốn có nhưng vì muốn đẹp hơn nên cô đã quyết định "đập đi xây lại" toàn bộ.

Nữ diễn viên cũng vô tình tiết lộ vì thấy người chị đồng nghiệp Phương Oanh thay đổi diện mạo quá đẹp sau khi thẩm mỹ nên cô cũng quyết tâm làm đến cùng.

Hình ảnh sau khi vừa làm phẫu thuật xong, có thể thấy gương mặt của cô còn đang được băng bó chằng chịt.

Hình ảnh của Lưu Đê Ly sau 2 tuần phẫu thuật.

Sau vài tuần nghỉ ngơi, đến nay gương mặt của người đẹp đã hồi phục hoàn toàn, từng đường nét đã thon gọn hơn trước rất nhiều.

Nữ diễn viên trẻ cho hay: "Khi trải qua một cuộc đại phẫu rất nhiều phẫu thuật nhưng ngay ngày hôm sau Ly đã đi lại bt, và sau 2 ngày Ly đã tung tăng mua sắm tại Seoul.... nói là phẫu thuật không đau có lẽ không ai tin, nhưng không đau là có thật các nàng ạ.... trải qua tới 6 phẫu thuật 1 lúc mà ăn uống đc bt quả là vi diệu. Chỉ hơi sưng xíu thôi, cơ mà phẫu thuật nào chả sưng, chẳng biến dạng.. nhưng bao nhiêu đó có nhằm nhò gì khi nhìn thấy diện mạo mới thay đổi mỗi ngày".

Để có được nhan sắc như hiện tại, Lưu Đê Ly chắc chắn đã tốn rất nhiều tiền bạc và công sức.