Phượng Chanel tiếp tục gây tranh cãi với chiếc quần jean "nửa nạc nửa mỡ", CĐM ngán ngẩm: đến chán!

Nếu không phải Phượng Chanel thì chắc chẳng có mỹ nhân nào dám diện chiếc quần này ra đường và diện xấu xuất sắc thế này.

Trong showbiz Việt có rất nhiều người chịu chi cho váy vóc áo quần, thế nhưng, Phượng Chanel lại ở đẳngcấp khác hẳn khi không hề tiếc tiền cho trang phục, mà còn chăm chỉ săn những mẫu độc lạ. Và lẽ dĩ nhiên, khi bạn không sở hữu vóc dáng trong mơ thì việc chinh phục những món trang phục kiểu cách khác lạ sẽ luôn là ca khó thế này.

Mới đây, Phượng Chanel lại tiếp tục lăng xê một chiếc quần jeans kiểu cách. Tất nhiên, lần set up áo quần này của nữ doanh nhân cũng không nhận được sự đồng tình của công chúng. Nổi tiếng với gu thời trang độc đáo nhưng lần này Phượng Chanel tiếp tục mắc lỗi sai. 

Đây chính là mẫu quần jeans ống to ống bé vừa được ra mắt mà hẳn cô sẽ rất muốn một lần thử sức.

Thiết kế độc đáo này là mẫu quần jeans mới nhất từ nhà mốt Ksenia Schnaider. Chiếc quần với một ống ôm sát, một ống suông rộng. Nửa là phiên bản skinny,nửa là phiên quản quần ống loe độc lạ. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng nó lại có giá khá chát:  462 USD ~ gần 11 triệu.

Nữ danh ca Celine Dion từng diện một thiết kế quần jeans tương tự thế này khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture vào tháng 6 vừa qua. Nhưng CĐM vẫn chưa tìm ra được thương hiệu mà cô diện.

Phượng Chanel cũng là một tín đồ của quần jeans. Cô thường xuyên diện những mẫu quần jeans độc lạ theo những cách mix&match thú vị. Vì vậy, có lẽ khi nhìn thấy mẫu quần jeans nửa nạc nửa mỡ này, Phượng Chanel cũng muốn thử sức một lần.

Một mẫu quần jeans khác cũng không nhận được sự đồng tình từ công chúng khi kết hợp với phụ kiện rườm rà lôi thôi.

Một phiên bản hiếm hoi nhận được lời khen cải thiện vóc dáng.

Đôi chân gầy guộc, thân hình không đường cong không phù hợp với kiểu quần lửng thế này.

Phượng Chanel có vẻ rất thích áo trễ vai mix cùng quần jeans....

....thế nhưng không phải lần nào cô cũng thành công trong việc mix - match.

Đi sự kiện cũng nguyên cây jeans thế này có phải lựa chọn tối ưu?