Hot girl Thảo Nari lần đầu tiết lộ về tình cũ Trọng Đại U23: "Nếu gặp lại vẫn chào hỏi bình thường"

Sau một thời gian im lặng, Thảo Nari mới đây đã có những chia sẻ về cuộc tình với cầu thủ Trọng Đại U23 từng gây xôn xao cộng đồng mạng. 


Cầu thủ Trọng Đại U23 nổi tiếng với danh hiệu 'hot boy' của làng bóng Việt Nam khi sở hữu khuôn mặt dễ thương, nụ cười tỏa nắng và chiều cao lý tưởng. Bởi vậy nên không có gì ngạc nhiên khi những cô bạn gái của anh đều được mệnh danh là 'hot girl' với nhan sắc vạn người mê.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, tiền vệ người Hải Dương bất ngờ công khai bạn gái mới xinh đẹp. Được biết, cô gái này tên là Nguyễn Huyền Trang, 22 tuổi. Điều đặc biệt là cô nàng đã từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khi có những phát ngôn gây sốc tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Bạn gái mới của Trọng Đại. 

Trước thông tin Trọng Đại chia tay và đã có bạn gái mới, tình cũ Thảo Nari không hề có động thái đáp trả hay bất cứ phát ngôn nào về mối quan hệ của hai người. Trong khi đó, dân tình lại tiếc ngùn ngụt về chuyện tình đẹp của cả hai. 

Tình cũ Thảo Nari. 

Sau thời gian im lặng, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, Thảo Nari đã lần đầu tiên tiết lộ về chuyện tình cũ với Trọng Đại. Hot girl cho biết, mối quan hệ hẹn hò của cô và chàng tiền vệ kéo dài khoảng 1 năm: 'Từ hồi bắt đầu yêu đến giai đoạn 1 năm trước, mình cũng ít khi công khai, chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm.

Đến thời điểm bây giờ thì chuyện giữa bọn mình đã hoàn toàn kết thúc, ai cũng có một cuộc sống mới nên mình hy vọng tất cả mọi người sẽ không nhắc đến chuyện này nữa và tôn trọng cuộc sống riêng của cả hai. Nếu có vô tình gặp lại nhau thì vẫn chào hỏi bình thường'.

Đây là lẫn đầu tiên Hương Thảo nói về chuyện tình cảm với bạn trai cũ

Hot girl 9X cũng chia sẻ, hiện tại, cô nàng muốn dành nhiều thời gian tập trung cho công việc, nhưng nếu lúc nào duyên đến thì vẫn sẵn sàng đón nhận. Hương Thảo cũng tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng là người hiểu, quan tâm và biết trân trọng bạn gái. 

Nói về tin đồn đang hẹn hò với 'hot boy nhạc chế' Vanh Leg, Thảo Nari cho biết có thể vì vai diễn trong phim ngắn, hai người là một cặp đôi đang yêu nhau nên được mọi người thích và ghép cặp. Hot girl cũng nhận xét bạn diễn của mình là một chàng trai chững chạc, hiền lành, ít nói, khác hẳn hình tượng nhí nhố, hài hước trên video.

Thảo Nari và Vanh Leg tham gia dự án phim ngắn chung


Nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê" của người yêu hotboy Trọng Đại khiến nhiều chị em phải ghen tị