HOT: Lộ bằng chứng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby tan vỡ sau 2 năm mặn nồng, yêu đến thế cũng từ bỏ?

Angela Baby vắng mặt trong cuộc họp mặt gia đình quan trọng của nhà họ Huỳnh, thêm vào đó lại không có bất cứ phản hồi nào khi Huỳnh Hiểu Minh vướng vào scandal gian lận cổ phiếu vừa qua.

Là một trong những cặp đôi đình đám nhất Trung Quốc, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh nhận được yêu mến và tình cảm của người hâm mộ xứ Trung. 

Cả hai thường xuyên có những hành động, lới nói ngôn tình khiến netizen xuýt xoa ghen tị. Kết hôn với nhau 2 năm, cặp đôi đã có bé cưng Bọt Biển Nhỏ càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu.

Vậy nhưng, hiện tại trên Weibo đang xuất hiện tin đồn râm ran Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã l.y h.ô.n sau 2 năm mặn nồng. 

Xuất phát từ việc scandal nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh gian lận, thao túng 1,8 tỷ cổ phiếu nhưng Angela Baby không có bất cứ phản hồi hay đứng ra lên tiếng tin tưởng ông xã. Điều này trở thành dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Tờ Sohu còn bình luận, phải chăng giờ đây Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã có những thứ họ cần, nên giờ đây cả hai rất ít khi nắm tay nhau tham gia chung sự kiện. 

Không chỉ có dân tình xôn xao bàn tán, mà Trác Vỹ - đệ nhất paparazzi xứ Trung cũng đứng ra nói về thông tin. Ông khẳng định Huỳnh Hiểu Minh và Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby) đã l.y h.ô.n 


Thông tin từ blogger cho hay Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby ly hôn

Một chi tiết đáng lưu ý là việc tháng 6 vừa qua, bà của Huỳnh Hiểu Minh tổ chức lễ mừng thọ. Đại gia đình nhà họ Huỳnh cùng có mặt tại đây đầm ấm vui vẻ, người duy nhất không có mặt chính là Angela Baby.



Một dịp tụ họp gia đình hiếm có như vậy tại sao Angela Baby lại vắng mặt?

Nhìn lại quãng thời gian yêu nhau của cả hai, ai nấy đều tiếc nuối nếu tin đồn chia tay là thật. Khi cả hai bắt đầu hẹn hò, đứng trước “búa rìa” dư luận, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn che chở và bảo vệ Angela Baby hết mực.

 Khi bạn gái bị đồn đại p.h.ẫ.u t.h.u.ậ.t, nam diễn viên đã lên tiếng phản pháo để bênh vực cô một cách rất khéo léo: “Thật ra Angela Baby cũng có những lúc xấu vô cùng. Mọi người thường nói cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ đẹp nữ thần, nhưng đó là do họ chưa nhìn thấy cô ấy ngoài đời thường đấy thôi. Tôi cũng không phải là loại ngô nghê không biết gì, tôi có thể khẳng định với bạn là Angela Baby không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Những lúc cô ấy không trang điểm thì thật sự là xấu y hệt mấy tấm ảnh cũ ngày xưa cũ vậy“.

Về phần Angela Baby tuy không tặng bạn trai những món quà xa xỉ nhưng cô luôn dành cho anh một sự tin yêu tuyệt đối, thậm chí không ngần ngại khi Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ từng yêu đơn phương Triệu Vy. Cô nàng thẳng thắn: “Triệu Vy và anh Huỳnh Hiểu Minh có một tình bạn gắn bó hơn mười mấy năm qua. Đó là tình bạn hiếm có trong làng giải trí hiện nay”.