Hot girl Trâm Anh: "Đừng so sánh tôi với Hiền Hồ"

Một tài khoản TikToker được cho là của Trâm Anh bất ngờ lên tiếng sau khi bị nhiều người réo tên dù không liên quan đến chuyện tình cảm của Hiền Hồ. 

Hiền Hồ chưa phải là cái tên duy nhất bị réo khắp mạng xã hội những ngày gần đây mà còn hàng loạt gái xinh bị xoi mói đời tư cá nhân chỉ vì có đam mê đánh golf. Trong đó, đáng chú là hot girl Trâm Anh khi cô liên tục nhận được những tin nhắn, bình luận về việc đi đánh golf để "chăn" đại gia như ai đó. 

Đáp trả lại điều này, một tài khoản TikToker tên Đỗ Thị Trâm Anh liên tục có động thái đáp trả. Theo đó, dưới mỗi nhận định mang hàm ý tố "chơi golf là phụ còn săn đại gia là chính", Trâm Anh đều tỏ thái độ bằng những bình luận đáp trả cực gắt. 

Đáng chú ý, mới đây tài khoản này còn trực tiếp nhắc đến chuyện của Hiền Hồ kèm lời nhắn nhủ cộng đồng mạng: "Đừng so sánh t với H.H". Dòng chia sẻ ngắn nhanh chóng nhận về hàng trăm lượt thích cùng với hàng nghìn lượt bình luận "kém duyên". 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu tài khoản trên là Trâm Anh "fake". Khi phát hiện bị giả mạo, hot girl xứ Thanh đã ra tín hiệu "ét o ét" nhờ netizen report tài khoản này. 
"Cái nick ảo nè cứ down video của mình xong tự bình luận như là mình vậy, nhiều người không biết tưởng mình nhiều chuyện" Trâm Anh thông báo khẩn.

Trâm Anh ngồi không cũng bị dính vào scandal của Hiền Hồ là bởi cả hai có khá nhiều điểm chung. Đầu tiên là việc họ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, là nhân vật được nhiều người biết đến. Tiếp đến là việc cả hai có niềm đam mê với bộ môn của giới siêu giàu đó là chơi golf, hơn nữa còn liên tục check in khoe dáng tại sân tập. Và cuối cùng, cả hai đều đã và đang gặp ồn ào về chuyện yêu đại gia cũng như lộ những khoảnh khắc thân mật bên người tình. 

Hot TikToker bênh Hiền Hồ: "Người nổi tiếng quen đại gia, thậm chí làm tiểu tam cũng rất bình thường"

Những ngày qua, cả cõi mạng xã hội bỗng chốc trở nên rần rần khi drama "trà xanh" của nữ ca sĩ Hiền Hồ cùng một nam CEO U60 nổ ra. Cứ 3 - 4 tiếng, netizen lại thấy xuất hiện một bức ảnh, hết ảnh "nương tựa" đơn thuần lại là "ôm hôn thắm thiết" đến selfie, nắm tay hay vai kề vai cực tình đều đủ cả...Xem thêm tại đây