Hot girl Trâm Anh: "Sức khỏe tụt dốc không phanh"

Trâm Anh cho biết, hiện đang bị trẹo cổ, không thể nhúc nhích được. 

Trâm Anh là một trong những hot girl mạng nhận được khá nhiều sự quan tâm với facebook cá nhân có hơn 400 nghìn lượt theo dõi. Cô nàng bắt đầu nổi lên từ khi tham gia chương trình Nóng Cùng World Cup 2018. Và sau đó là Mảnh Ghép Tình Yêu và được kết đôi với streamer Pewpew. 

Khi tên tuổi đang lên, Trâm Anh bất ngờ vướng vào scandal tình cảm với bạn trai khiến sự nghiệp tiêu tan. Bản thân cô nàng cũng qua nước ngoài du học một thời gian để "vượt bão". 

Trải qua biến cố, Trâm Anh của hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự lạc quan, yêu đời, dám vứt bỏ những mặc cảm trong quá khứ để phấn đấu từng ngày. 

Tuy nhiên, cách đây ít giờ Trâm Anh khiến fan không khỏi lo lắng khi thông báo sức khỏe đang "tụt dốc". "Vẹo cổ không nhúc nhích được chút nào. Lần đầu tiên trong đời thấy sức khỏe tụt dốc không phanh như thế này", Trâm Anh cho hay.

Kèm theo đó là bức ảnh cô nàng đang "đánh vật" với chứng trẹo cổ. Xung quanh là toàn máy móc được kết nối tới cơ thể. 

Nhìn Trâm Anh đau ốm, người quan tâm bày tỏ thấy thương cho cô nàng. Mọi người hỏi thăm sức khỏe, động viên hot girl sớm bình phục. Một số còn lo ngại việc Trâm Anh bị thêm Covid-19, nhưng cô xác nhận mình vẫn "1 vạch".

Quang Linh Vlog: Đi dép tông, ngồi rung đùi uống nước ven đường

Quang Linh Vlogs, chủ nhân của kênh Quang Linh Vlogs - Cuộc sống ở châu Phi là một trong những cái tên được quan tâm khá nhiều thời gian vừa qua sau khi anh trở về Việt Nam ăn Tết....Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]