HOT: Mỹ Tâm "nựng má" vuốt tóc Mai Tài Phến, yêu trai trẻ kém 10 tuổi sau gần 40 mùa xuân ế

Không thể ngờ có ngày Mỹ Tâm lại tỏ ra đáng yêu và chăm sóc người tình đến như vậy.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã tạo hiệu ứng trong MV "Đừng hỏi em" và mới đây nhất là phim "Chị trợ lý của anh". Cả hai liên tục xuất hiện quá tình, ăn mặc đồng điệu, không ngại dành những lời lẽ có cánh... làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". Thế nhưng tin đồn chỉ dừng lại ở tin đồn. Vì cả hai phớt lờ nghi án này.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bất ngờ thân thiết

Mới đây nhất, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến lại bị bắt gặp cùng nhau tham gia một chương trình ca nhạc xuyên suốt. Cả hai khởi hành từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng) vào đêm 13/6. Cặp đôi qua đêm tại đây cho đến đến sáng hôm sau (14/6), Mỹ Tâm góp mặt trong một sự kiện ở thành phố hoa phượng đỏ.

Mai Tài Phến không xuất hiện trong sự kiện nhưng đợi Mỹ Tâm ở một góc và cùng di chuyển bằng ô tô đến thủ đô Hà Nội để tiếp tục hành trình đi Đà Nẵng. Khoảng 13h chiều ngày 14/6, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đáp xuống sân bay TP. Đà Nẵng. Ở đây, cả hai được đưa đón bằng xe riêng. Tuy nhiên lại không thấy Mai Tài Phến xuất hiện trong đêm diễn này của Mỹ Tâm.

Cả hai bị bắt gặp thường xuyên cùng nhau đi diễn, mặc dù chỉ có Mỹ Tâm có lịch trình

Đến ngày 15/6, phóng viên một trang tin điện tử tiếp tục bắt gặp Mỹ Tâm và tình tin đồn cùng xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng để đi Hà Nội. Dễ nhận thấy cả hai đeo khẩu trang kín mít, nhưng lại mang giày đôi và di chuyển rất nhanh để tránh ánh mắt soi mói. Điều đặc biệt là cặp đôi ngồi sát bên nhau, trên máy bay nữ ca sĩ còn có khoảnh khắc nựng má Mai Tài Phiên cực tình tứ, và anh ca sĩ điển trai cũng đặt tay lên đùi "Họa mi tóc nâu".

Mỹ Tâm "nựng má" trai đẹp

Chàng nhẹ nhàng đưa gối cho nàng

Mai Tài Phến đặt tay lên đùi Mỹ Tâm

Trước đó, fans của Mỹ Tâm từng cho rằng cả hai chung công ty nên thường xuyên phải hợp tác cùng nhau, thế nhưng nếu chỉ là đồng nghiệp đơn thuần, thật khó có những biểu hiện thân mật đến vậy.

Mỹ Tâm chăm sóc tình trẻ kém 10 tuổi

Cả thế giới chỉ đợi chị đẹp lên tiếng xác nhận

Xem thêm: Lộ clip "nhói tim" Dương tận mắt nhìn người mình yêu hôn chị Huệ, phát điên vì thất tình

Tổng hợp theo Helino