HOT: Nam Em xác nhận hẹn hò trai đẹp VJ Quốc Bảo sau nhiều lần "rung động" hụt

Nam Em tiếp tục công khai người yêu mới sau nhiều mối tình "qua đường".

Từ sau chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em thay đổi bất thường và có nhiều hành động kỳ lạ. Tiếp sau đó, cô liên tục ra mắt các MV kể về nỗi đau khổ khi bị người yêu từ bỏ. Đặc biệt, người đẹp còn mạnh dạn tiết lộ "rung động" với bạn diễn Hàn Quốc Wook Suk Jung. “Dù khác biệt về ngôn ngữ nhưng hai đứa vẫn thường xuyên nhắn tin, trò chuyện với nhau. Có lẽ Suk Jung không biết đến những ồn ào tình cảm của tôi trong quá khứ, bản thân tôi cũng rất sợ nếu anh ấy biết”, Nam Em tâm sự.

'

Xem series trinh thám thú cưng tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Tuy nhiên, chuyện tình cảm ấy không kéo dài được bao lâu thì cả hai nhanh chóng kết thúc không rõ lý do. Nam Em tuyên bố sẽ không yêu thêm ai nữa vì những tổn thương trong quá khứ.

Thế nhưng mới đây nhất, khi lời thề ấy vẫn còn văng vẳng bên tai, thì Nam Em lại tiết lộ đang hẹn hò VJ Quốc Bảo. Trước đó, cả hai bị bắt gặp khá thân thiết trong một sự kiện, và Nam Em không ngại ngần thừa nhận.

Người đẹp chia sẻ: "Nam Em là một người sống tình cảm, không có giấu được gì hết. Chuyện mà Nam Em thích ai, yêu ai, đi đâu ai cũng hỏi: 'Nam Em đang quen ai vậy?'. Dạ, em đang quen Bảo! Mà thôi, không được nhắc tên người ta! Giờ Nam Em chỉ nói là đang quen một người tên Bảo thôi!".

Nói về lý do quyết định tiến tới mối quan hệ tình cảm, phía Nam Em chia sẻ: "Cả hai đã tìm thấy nhiều điểm chung ở nhau khi cùng gặp gỡ và tham dự nhiều hoạt động trong showbiz. Thời điểm gặp Bảo cũng là lúc Nam Em đang bị thất tình, chịu khá nhiều áp lực tinh thần nên anh đã ở bên động viên, tâm sự rất nhiều, vì lý do đó nên cả hai quyết định tiến tới tìm hiểu".

Đại diện Nam Em nói thêm: "Đến thời điểm phù hợp nhất Nam Em sẽ có chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình cảm cũng như người đàn ông của cô ấy".