Góc doanh nhân thành đạt tán gái: Mặc Bích Phương né thính, Shark Khoa vẫn "mặt dày" theo đuổi

Đã 30 cái xuân xanh, mà Bích Phương vẫn chẳng chịu lấy chồng, đã thế còn đòi "chạy trốn tình yêu" thế này!

Tình trạng hôn nhân yêu đương của nữ ca sĩ Bích Phương vẫn luôn là đề tài "nóng" trong showbiz Việt, đến nỗi mẹ cô nhiều lần phải rao bán con gái công khai vẫn chưa tìm được chú rể nào. Dù gia đình bất lực, bạn bè trêu đùa, nhưng Bích Phương vẫn cứ lầy lội thích một thân một mình.

Xem bí kíp tán crush đỉnh cao tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Kể từ khi lột xác xinh đẹp mảnh mai, nữ ca sĩ gặt hái thêm nhiều thành công với các bản hit đa dạng. Cô không chỉ đóng khung với danh xưng "nữ hoàng nhạc sầu", mà Bích Phương còn gây bão cùng hàng loạt MV vui nhộn và sôi động như "Bùa yêu", "Đi đu đưa đi"...

Mới đây, cô ca sĩ "thánh ế" đăng tải bức ảnh "chạy trốn tình yêu" đúng phong thái vốn có của mình. Bức hình được xem là trạng thái "né thính" đỉnh cao, dù cho ế dài nhiều năm nhưng vẫn quyết giữ lấy "liêm sỉ". Bên dưới, hàng loạt bạn bè và fans tiếp tục vào trêu đùa Bích Phương, nhưng đáng chú ý là dòng bình luận của "bạn trai tin đồn" Shark Khoa. 

Cụ thể, Shark Khoa đã để lại một bình luận ngập mùi “thả thính” trên trang cá nhân của Bích Phương với nội dung: “Càng chạy thì tình càng theo đấy”. Đáp trả lại Shark Khoa, nữ ca sĩ vẫn tuyên bố: “Em chạy cho vui thôi chứ em không bao giờ sợ luôn”. Dù bị Bích Phương một mực “né thính” nhưng Shark Khoa vẫn nhất quyết không từ bỏ khi mang cả bài hit của nữ ca sĩ ra để phản hồi: “Đi bán Bùa Yêu thì sao mà sợ yêu được ạ?”. Động thái đáng yêu này đã ngay lập tức rơi vào tầm ngắm của cộng đồng mạng khiến nhiều người hâm mộ liên lục đẩy thuyền.

Vốn nhiều lần thoải mái xuất hiện cùng nhau và tương tác trên mạng xã hội, cặp đôi Bích Phương - Shark Khoa vẫn luôn được dân tình mong ngóng thành đôi, thậm chí kết hôn luôn cho "nhanh gọn". Dù nhiều lần phớt lờ, nhưng Shark Khoa vẫn không bỏ cuộc, quyết tâm tán đổ cô nàng buôn bán "Bùa yêu" này. 

Cả hai vẫn giữ im lặng về tin đồn hẹn hò và đi du lịch Nha Trang cùng nhau vài tháng trước.