Hot rần rật quán cafe cá Koi siêu to khổng lồ khai trương ở quận 5 đúng dịp Tết này

Ai bảo chỉ có Đà Lạt mới có tiệm cafe cá Koi, ở quận 5 Sài Gòn mới đây cũng mới khai trương tiệm cafe cá Koi siêu to khổng lồ đây này! Check-in ngay thôi! 

"Khăn áo lụa là" đi chụp ảnh Tết ở PHỐ ÔNG ĐỒ free vé vào cổng giữa Sài Gòn

Mới vừa khai trương vào ngày 9/1/2020, Koi Garden Coffee chính là quán cà phê cá Koi quy mô cực khủng ngay trung tâm quận 5. Đến với Koi Garden Coffee bạn sẽ được ngắm cá Koi với không gian mở, thoáng mát, thích hợp cho khách muốn trải nghiệm cảm giác vừa thư giãn bên tách cà phê, vừa ngắm những chú cá Koi đầy màu sắc tung tăng bơi lượn.

Đến với Koi Garden, bạn sẽ được hòa mình vào không gian được thiết kế bàn ngồi âm dưới lòng hồ cá khiến cho người ngồi uống cà phê tại đây sẽ có cảm giác như mình đang sống cùng bầy cá vậy. Ngoài ra, việc ngắm cá Koi có tác dụng hạ huyết áp và nhịp tim, đồng thời cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng, mệt mỏi, nhất là những người làm việc trong môi trường văn phòng, thường xuyên tiếp xúc với máy tính, giấy tờ.

Tết đến xuân về nhất định phải đi Khu chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần

Menu tại Koi Garden Coffee khá đa dạng từ những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam như bún bò, bánh mì chảo, cơm tấm, hủ tiếu bò kho, nui xào bò,.. đến các loại thức uống, bánh, kem được ưa chuộng như cafe sữa đá, cafe sữa kem, bánh Chocolate, bánh Matcha,..

Koi Garden Coffee là một không gian mở thích hợp dành cho bạn để tụ tập với bạn bè và gia đình (nhất là gia đình có trẻ nhỏ) vào những dịp cuối tuần. Hãy nhanh chóng đến Koi Garden Coffee để thưởng thức những tách cà phê bên cạnh những chú cá Koi đầy màu sắc nhé!

Nguồn ảnh: FB Koi Garden Coffee 

Xuân sang "xúng xính" lên đồ check-in Chợ hoa xuân 2020 quanh phố đi bộ Hà Nội