Hotgirl Hà Thành từng công khai việc bị lộ clip "nóng" bây giờ ra sao?

Gần một năm sau khi clip nóng với bạn trai bị đăng tải lên Internet, hotgirl Nguyễn Khánh Linh vẫn chưa thoát khỏi những lùm xùm cho chuyện tình cảm mang lại

Gần một năm trước, cộng đồng mạng đã xôn xao trước sự việc Nguyễn Khánh Linh - một hot girl Hà thành nhờ vẻ ngoài xinh đẹp bị phát tán clip nóng cùng bạn trai cũ. Tuy nhiên, thay vì im lặng trốn tránh, Khánh Linh cùng bạn trai đã thẳng thắn đối diện trực tiếp với nó, trả lời những câu hỏi của cư dân mạng xung quanh sự việc này

Sự dũng cảm đó khiến Khánh Linh phần nào xóa được hình ảnh tiêu cực về mình. Tuy nhiên sau đó, cô nàng sau đó cũng đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi chia tay người đã cùng cô vượt qua dư luận thời điểm đó vì không tìm được tiếng nói chung.

Vài tháng trước, hot girl 9X lại một lần nữa gây xôn xao trên cộng đồng mạng xã hội khi công khai chia sẻ ảnh đang đi du lịch cùng với người bạn trai mới. Trong đó không thiếu những hình ảnh vô cùng tình tứ của hai người.

Chuyện có lẽ đã không có gì nếu như chuyện tình cảm của họ bị một người lên mạng "bóc phốt". Theo người này khi ở Canada bạn trai Khánh Linh có mượn tiền đi máy bay về Nha Trang, tiện gửi giúp người kia vài món đồ trong đó có mỹ phẩm và nước hoa.

Tuy nhiên khi về Việt Nam, anh chàng này lại bị tố không trả tiền, còn đưa hết món đồ đó làm quà cho bạn gái là Khánh Linh. Cả hai sau đó còn liên tục đăng facebook sống ảo khi đang cùng nhau đi du lịch.

Chưa rõ sự việc này thật giả đến đâu hay đã được giải quyết chưa, hình ảnh của hot girl 9X ở Hà Nội lại bị cư dân mạng đem ra làm chủ đề bàn tán.

Cuộc sống hiện tại của Khánh Linh vì thế cũng được nhiều người quan tâm hơn. Không thể phủ nhận ngoại hình của cô gái Hà Thành cũng thay đổi rõ rệt khi ngày càng xinh đẹp hơn.

Cô cũng trở nên bạo dạn hơn trong việc công khai những hình ảnh tình tứ thân thiết, ngoài những tấm ảnh selfie dễ thương

Hiện tại, công việc chủ yếu của Khánh Linh là livestream, giao lưu với những người hâm mộ

Những rắc rối liên tiếp liên quan đến chuyện tình cảm đã khiến Khánh Linh dè dặt hơn trong việc chia sẻ hình ảnh. Tuy nhiên, những người theo dõi cô nàng vẫn hy vọng rằng sau cú ngã xảy ra gần 1 năm trước đó, Khánh Linh sẽ trở thành một cô gái tốt, trưởng thành và chín chắn hơn.