Hotgirl TikTok đáp trả khi nhan sắc thật không được lung linh như ảnh mạng

Nhận tranh cãi về nhan sắc thật khi lên sóng truyền hình, các hotgirl mạng cũng không chịu im lặng nhận "gạch đá".

Là những người có sức ảnh hưởng không nhỏ trên mạng xã hội, nhất cử nhất động của các hotgirl mạng đều được netizen vô cùng quan tâm. Không chỉ hoạt động trên không gian mạng, khi nhận lời mời xuất hiện trên sóng truyền hình, không ít hotgirl mạng nhận không ít chê bai vì nhan sắc kém xinh hơn hẳn ảnh "sống ảo" hoặc cách ăn mặc phản cảm. 

Cô nàng CiiN Bùi Thảo Ly là một trong những hotgirl mạng nhận về nhiều bàn tán thời gian gần đây. Cô nàng nổi lên nhờ những clip nhảy mạnh mẽ và phần vì phong cách lẫn ngoại hình sau khi trang điểm khá giống với Lisa BLACKPINK. Cô cũng được ưu ái đặt biệt danh "Lisa phiên bản Việt" chỉ sau 1 đoạn clip giơ bảng tại Rap Việt. 


Tuy vậy, khi nhận lời mời tham gia một chương trình truyền hình mới đây, CiiN nhận về nhiều tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng bởi nhan sắc không hề nổi bật như kỳ vọng. Diện trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng khác hẳn với phong cách cá tính thường thấy, Thảo Ly bị nhận nét là nhan sắc nhạt nhòa, có phần bóng dầu và đường nét không hề nổi bật. Nhiều người còn mỉa mai Thảo Ly không phải là "Lisa Việt Nam" mà là "Đức Phúc Girl".


Nhan sắc của Thảo Ly bị netizen gọi là "Đức Phúc Girl"

Trước những bình luận tiêu cực, Thảo Ly cho biết, dù buồn nhưng cô vẫn tự tin vào bản thân, thậm chí là thẳng thắn đáp trả những bình luận chê bai trên mạng. Cô nàng cho biết, ngay cả bản thân còn không bảo vệ được thì "vứt". "Ai góp ý thì CiiN sẽ ghi nhận, còn ai chủi thì sẽ chửi lại". Bên cạnh đó, Thảo Ly cũng đem những hình ảnh của mình trên các show truyền hình khác để phản bác những bình luận "gạch đá".


CiiN mạnh dạn đáp trả bình luận tiêu cực

Được mệnh danh là "hotgirl thị phi" nên cứ chỗ nào có Lê Bống xuất hiện là nơi có nổi lên loạt tranh cãi. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình vào cuối năm 2020, Lê Bống nhận rổ "gạch đá" khi diện trang phục bị chê là phản cảm và lố lăng. Nhiều cư dân mạng tỏ ra không hài lòng với cách ăn mặc lên song truyền hình của Lê Bống. Dù không khoe chỗ nào, nhưng chiếc áo quá bó nhìn vô cùng nhức mắt. Đặc biệt, đây còn là chương trình có đối tượng khán giả phần lớn là trẻ em, nên việc ăn mặc của nữ hotgirl bị cho là ảnh hưởng xấu đến khán giả nhỏ tuổi.



Lê Bống gây tranh cãi với trang phục có phần phản cảm trong chương trình cho thiếu nhi

Trước những mũi rìu chỉ trích nhắm vào mình, Lê Bống cho biết, bản thân cô rất thích bộ đồ này. Có thể do thân hình có hơi đầy đặn nên nhìn bị phản cảm và cô sẽ rút kinh nghiệm lần sau. 


"Hotgirl trứng rán" Trần Thanh Tâm có lẽ là hotgirl mạng gây nên nhiều bàn luận nhất về vóc dáng và ngoại hình thật kể từ khi nổi tiếng. Cô nàng liên tục xuất hiện với những hình ảnh kém xinh và những phát ngôn gây sốc khiến nhiều người không mấy thiện cảm. 



Trần Thanh Tâm bị đánh giá là lạm dụng các app chỉnh ảnh quá ảo

Khi đóng một vai nhỏ trong một bộ phim truyền hình, nhan sắc của Trần Thanh khiến cộng đồng mạng được phen bàn tán không ngớt. Qua góc quay chân thực của máy quay phim, "hotgirl bắp cần bơ" lộ rõ gương mặt mũm mĩm, phần mũi to và làn da thâm sạm. Hay khi tham gia đóng MV cổ trang, ngoài gương mặt không mấy thon gọn, phần bắp tay của nữ hotgirl cũng bị nhận xét là hơi thô.




Trước những nhận xét này, Trần Thanh Tâm cho biết, vì mọi người ghét cô nên mới chỉnh ảnh cho to ra chứ thực chất nhan sắc của cô không như thế. Dù nhiều lần phản bác, nhưng nhan sắc của Trần Thanh Tâm trên mạng và ngoài đời thật vẫn có sự khác biệt rõ ràng khiến nhiều người không khỏi thất vọng. 


MỤC LỤC [Hiện]