"Hú hồn" trước body "xuống cấp" của Thiên Nga: Nhìn từ trước ra sau chẳng thấy "ăn điểm" chỗ nào

Vừa mới buông lời chê một fan girl “phì nhiêu”, Thiên Nga The Face lại khiến dân tình hoảng hốt vì body của cô nàng cũng chẳng mấy thon gọn.

Từng là đối thủ "nặng kí" 1 thời của Quán quân The Face 2017, Thiên Nga được xem là một trong những thí sinh nổi bật nhất, cũng là gương mặt được cộng đồng mạng liên tiếp bàn tán vì tính cách khá thẳng, phát ngôn bất chấp dư luận. Vài ngày trước, học trò của Minh Tú lại vừa hứng thêm “gạch đá” vì chẳng kiêng dè gì mà nhận xét một fan girl "phì nhiêu" dù cô bạn này chỉ cao 1m56 và nặng 48kg – chỉ số được cho là cân đối với một người đang ở độ tuổi phát triển.

Vậy mà hình ảnh diện bikini đăng tải mới đây trên Instagram, Thiên Nga The Face lại bất ngờ để lộ body kém thon “xuống cấp” thấy rõ. Ngoài làn da rám nắng mà mỹ nhân 9X tự nhận là đã cháy nắng khét lẹt, thì dân tình còn “soi” được thân hình cô nàng vẫn có mỡ thừa và không mấy săn chắc.

Nhìn kĩ thì có thể thấy phần eo lưng của Thiên Nga chẳng “xịn mịn” điểm nào vì ngấn mỡ thừa ra.

Trong 1 tấm ảnh khác được canh sáng kĩ hơn, nữ diễn viên phim “Gia đình là số 1” trông trắng sáng thấy rõ nhưng vẫn khá "đầy đặn" chứ không chuẩn chỉnh gì.

Chưa kể trong 1 tấm ảnh chụp chính diện phía trước, Thiên Nga còn vô tình pose dáng lộ bắp chân khá to. Một fan “đánh bạo” bình luận hỏi rằng cô nàng có bị rạn da không, vì có lẽ bạn này đã “tăm tia” được vùng da đùi của người đẹp có vết tích.

Với tấm ảnh chụp toàn thân, gà cưng Minh Tú quả thật đã gây “choáng” thiên hạ vì thân hình tuy cong chữ S nhưng phần đùi khá thô to, không mảnh mai nuột nà.

Nhìn từ trước ra sau, các fan hẳn sẽ khó lòng mà khen Thiên Nga ở điểm nào. Có thể là do cô nàng đã quên chăm sóc bản thân hoặc cũng có khi do góc chụp sai mà cô nàng như đã tăng lên 3-5kg.

Theo Pose

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848