Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng!

Ngôi Sao Chốt Đơn từ nhà sản xuất Hương Giang - Dược Sĩ Tiến và KingLive dự sẽ là chương trình thực tế được quan tâm trong thời gian tới vì quy tụ dàn giám khảo, mentor lẫn thí sinh vô cùng xịn xò.

Song song với công việc nghệ thuật, dạo gần đây nhiều nghệ sĩ Việt lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng trên mạng xã hội. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ ban đầu cô có sự e dè vì lo ngại định kiến từ công chúng nhưng sau khi nhập cuộc thì nhận ra đây là một lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ.

Nắm bắt xu hướng mới, chương trình The Shoppertainer - Ngôi Sao Chốt Đơnra đời với mong muốn tìm kiếm các nhân tố KOC mới, có khả năng bán hàng chuyên nghiệp, đặt mục tiêu xây dựng nền tảng và nâng tầm việc kinh doanh online tại Việt Nam. Ngôi Sao Chốt Đơn không đơn thuần là một chương trình thực tế về bán hàng mà còn kết hợp với các yếu tố giải trí.

Theo ban tổ chức công bố, dàn mentor của cuộc thi bao gồm Call Me Duy, Phạm Thoại, Long Chun, Lucie Nguyễn - Tuấn Dương. Đây là những khuôn mặt nổi tiếng là "chiến thần chốt đơn", sở hữu những phiên livestream bạc tỷ. Đặc biệt, Call Me Duy chính là Quán quân KOC VIETNAM mùa đầu tiên.

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 2.

Call Me Duy đạt giải quán quân KOC VIETNAM 2022, anh là gương mặt quen thuộc của những "tín đồ săn sale" khi luôn đem đến hàng loạt deal sốc, sản phẩm trong những phiên livestream

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 3.

Long Chun sinh năm 1994, là nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội. Cách đây ít hôm, anh có phiên livestream kéo dài 12 tiếng và đạt doanh thu 12 tỷ đồng

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 4.

Phạm Thoại - khuôn mặt quen thuộc, từng có những "phi vụ triệu đô" cũng là 1 trong những mentor của chương trình

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 5.

Vợ chồng Lucie Nguyễn - Tuấn Dương từng livestream liên tục 15 tiếng với tổng doanh số đạt gần 26,5 tỷ đồng

Ban giám khảo "cầm cân nảy mực" quy tụ những cái tên đình đám trong lĩnh vực livestream bán hàng như: Diệp Lâm Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Dược Sĩ Tiến, mỗi tập sẽ có thêm giám khảo là đại diện nhà tài trợ. Hoa hậu Hương Giang giữ vai trò host của chương trình.

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 6.

Ngôi Sao Chốt Đơn là chương trình tìm kiếm những nhân tố tài năng trong lĩnh vực livestream bán hàng

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 7.

Diệp Lâm Anh có những thành công nhất định trong khi lấn sân sang livestream bán hàng

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 8.

"Thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong dàn giám khảo Ngôi Sao Chốt Đơn

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 9.

Nhân tố nổi bật trong làng livestream bán hàng là Hoa hậu Hương Giang đảm nhận vị trí host, đồng thời là giám khảo

Chương trình không chỉ dành riêng cho các seller đã có kinh nghiệm muốn thử sức cũng như mở ra cơ hội mới cho bản thân mà còn dành cho tất cả mọi người muốn tham gia vào lĩnh vực này. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội làm quen với quy trình, học hỏi kinh nghiệm từ những tình huống thực tế trong một phiên bán hàng qua livestream.

Thông qua chương trình, các thí sinh còn có thể khẳng định với công chúng họ không chỉ là những người có tài năng mà họ thực sự là những "chiến binh" dám mơ ước và dám thực hiện.

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 10.

Bất kỳ ai, không phân biệt độ tuổi, giới tính đều có thể trở thành một "Ngôi sao chốt đơn" thành công và xứng đáng được công nhận

Trong Ngôi Sao Chốt Đơn thí sinh sẽ chia làm 4 đội thi đấu bán hàng livstream để đọ doanh số, đội nào đạt doanh số tốt nhất thì sẽ có thêm được các đặc quyền cho tập ghi hình tiếp theo. Có 5 phần thi được phát sóng, mỗi tập sẽ loại 2 người (Ban Giám Khảo và khán giả đều được vote) - 5 tập thi với các chủ đề khác nhau. Với tiêu chí tìm kiếm và xây dựng một đội ngũ KOC uy tín, chuyên nghiệp, có đầy đủ tố chất và kỹ năng để tạo dựng niềm tin cho khách hàng, Ngôi Sao Chốt Đơn còn có những lớp học đào tạo các kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng ăn nói, thuyết phục, xin deal với nhãn hàng, viết concept, xử lý tình huống trên livestream...

Hiện chương trình đã có sự góp mặt của loạt thí sinh như: Mạnh Tiến Khôi, Cô Mai Khanh, Cô Hai Báo, Mợ Hai Báo, Nuchuu, Vedette Vũ Thu Phương, Ngọc Thiệp, Vinh Gấu, Phạm Duy Khánh, Tiêu Thố...

Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 11.
Hương Giang - Dược sĩ Tiến chính thức trở lại: Diệp Lâm Anh và dàn chiến thần chốt đơn sẵn sàng lên sóng! - Ảnh 12.

Tập 1 của Ngôi Sao Chốt Đơn sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 26/4 trên kênh YouTube Hương Giang Entertainment. Chương trình được phát trên VTV Cab lúc 20h30 cùng ngày.