Hương Giang gầy thì thần thái thật đấy, nhưng "móp" đến trơ xương vai thế này thì hơi kinh rồi

Liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò, trơ xương, gân guốc, Hương Giang khiến fans hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe hiện tại của cô.

Sở hữu một thần thái tự tin, sang chảnh, kiêu kỳ, sang trọng, một thân hình bốc lửa, những đường cong quyến rũ, chẳng bộ trang phục nào có thể làm khó được Hương Giang: từ kín đáo thanh lịch như vest, quần jeans đến những chiếc đầm bó sát, hai dây quyến rũ. Mới đây, có mặt tại một sự kiện trong thiết kế đầm cắt xẻ cực táo bạo, Hoa hậu Hương Giang khoe vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, chiếm trọn spotlight. Hơn nữa, mái tóc được tạo kiểu lạ lẫm cũng làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của người đẹp.

uy nhiên, thay vì "xuýt xoa" trước nhan sắc xinh đẹp bất chấp của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, người hâm mộ lại chuyển sang lo lắng cho sức khỏe của người đẹp bởi thân hình mỗi lúc một gầy trơ xương.

Khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, phần xương cổ của người đẹp đang phô ra trước ống kính, gương mặt nhọn hoắt, thuôn dài, cánh tay bé nhỏ cùng với mu bàn tay, bàn chân nổi đầy gân guốc.

Sở hữu phong cách gợi cảm, quyến rũ, Hương Giang luôn ưu tiên chọn những trang phục có những đường cut-out táo bạo để diện mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Thế nhưng, chính việc "hở da thịt" này khiến người đẹp chẳng thể nào che đi được vóc dáng ngày càng gầy gò của mình. 

Cô liên tục để lộ những hốc xương ở dưới cánh tay, cổ và sau lưng khiến ai nhìn vào cũng có cảm giác chỉ cần động vào là gãy, Có lẽ Hương Giang nên sớm cải thiện cân nặng để lấy lại vóc dáng trước kỉa của mình. Dù biết gầy là khao khát của nhiều chị em nhưng gầy đến mức thiếu sức sống như này thì chẳng ai mong muốn.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Oan gia ngõ hẹp": Chi Pu đụng độ 2 tình cũ Gil Lê, Cường Seven, MLee cũng góp mặt