Đỉnh cao của vẻ đẹp phi giới tính: Ra đường phái nữ ghen tị, phái nam đua nhau tán tỉnh vì ngỡ là gái xinh

Nếu chẳng nói ra, ít ai biết những bức hình dưới đây là của một nam sinh 15 tuổi. 


Cư dân mạng Châu Á hiện đang sục sôi trước nhan sắc xinh đẹp của Idegami Baku, 15 tuổi, nam sinh đến từ Nhật Bản. Idegami nổi lên như một hiện tượng sau khi những hình ảnh cá nhân của anh chàng này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội của Nhật Bản và Hàn Quốc.

Idegami sở hữu hài hài của một thiếu nữ xinh đẹp.

Có được điều này là nhờ Idegami sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt mơ màng, chiếc mũi cao thanh mảnh và nụ cười dễ thương. Không những vậy, anh chàng này còn ăn mặc theo phong cách Unisex nên ít ai nhận ra được giới tính thật sự của anh là gì.

Cậu bạn luôn bị nhầm là 1 cô gái.

Bên cạnh sự nổi tiếng, Idegami cũng gặp phải không ít rắc rối khi thường xuyên bị các chàng trai tán tỉnh vì nhầm tưởng là nữ. Cùng với đó, không ít bạn nữ thì lại thể hiện sự ngưỡng mộ với nhan sắc trời cho của Idegami.

Anh chàng này lại có phong cách thời trang Unisex.

Thậm chí vì quá bức bối, không ít lần anh chàng đã phải thanh minh trên trang cá nhân của mình với mọi người rằng: “Tôi là nam”. 

Hiện nay, Idegami đang là cái tên hot nhất trên các diễn đàn mạng của Hàn Quốc, Nhật Bản và một số nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan...v.v. Nhiều người cho rằng, anh chàng xinh đẹp này hoàn toàn có thể dấn thân và showbiz và trở thành người nổi tiếng.


Ngồi bán thú cưng ven đường, cô gái bỗng khiến bao anh chàng phải thốt lên: "Bán trái tim em cho anh được không"