"Nếm trọn" 10 trải nghiệm "cực phẩm" nhất định phải làm khi đã đặt chân đến Phú Quốc

Phú Quốc một trong những địa điểm luôn nằm trong top điểm du lịch hot ở nước ta. Sở hữu những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, cát mịn trắng tinh, những hàng dựa tuyệt đẹp, hải sản dồi dào phong phú, du khách đến đây chủ yếu để nghỉ ngơi, thư giãn và khám phá.

1. Xích đu huyền thoại Bãi Sao

Bãi Sao được xem là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát mịn trắng tinh. Chạy dọc theo đó là những nhà hàng sang trọng. Còn gì tuyệt hơn nếu một sớm mai thức dậy được thong dong tản bộ với người mình yêu quý rồi cùng nhau quây quần thưởng thức buổi sáng mang kiểu Tây ở những nhà hàng sang chảnh.

2. Dinh Cậu

Nếu Hàm Ninh lung linh bao nhiêu thì ở Dinh Cậu lại sâu lắng và nhẹ nhàng đến bấy nhiêu. Dinh Cậu tọa lạc ở một vị trí đặc biệt trên ghềnh đá cao nhô ra biển, với 3 mặt giáp biển nên khung cảnh nơi này vô cùng thoáng đãng, rất thích hợp để ngắm biển. Chỉ tận mắt chứng kiến bạn mới thấy được phong cảnh nơi đây yên bình yên đến cỡ nào.

3. Rory Beach Bar

Nhỏ xinh, nồng ấm và gần gũi với thiên nhiên, nhưng lại không mất đi sự nồng nhiệt cần có của một bar beach, Rory Beach Bar là một điểm đến cực lý tưởng cho bạn và bè lũ của mình quẩy tưng bừng. Những hoạt động ăn uống, hát hò cùng với ánh đèn, những vật dụng được trang trí vô cùng bắt mắt và những thức uống đặc sắc, đêm tối của bạn tại Phú Quốc sẽ trọn vẹn.

4. Chùa Hộ Quốc

Không dễ gì để có thể tìm được một ngôi chùa với tầm nhìn hướng ra biển xanh bao la, còn lưng lại tựa vào mõm núi giống như chùa Hộ Quốc. Đây là một ngôi chùa mới khánh thành không lâu ở gần thị trấn An Thới. Vì nằm ở ven biển hoang sơ nên chùa không cho bạn ở lại qua đêm. Nếu muốn qua đêm, bạn có thể di chuyển theo con đường vào chùa, cách đó tầm 6 km, sẽ có 1 resort nghỉ dưỡng cho bạn.

5. Hòn Móng Tay

Nằm ở phía Nam hòn đảo, hòn Móng Tay là điểm đến tuyệt nhiên bạn không được bỏ lỡ khi đến Phú Quốc. Hòn Móng Tay mang trong mình một vẻ đẹp lãng mạn, đầy quyến rũ với những bãi dừa râm mát mọc dọc theo dải cát dài trắng tinh. Đi kèm với đó là làn nước mát trong lanh xanh như ngọc, lấp lánh vảy bạc dưới ánh mặt trời. Không gian bao la và yên tĩnh giữa trời rộng biển xanh sẽ làm cho bạn có cảm giác thực sự hòa mình vào thiên nhiên.

6. Chuồn Chuồn Bistro

Tọa lạc trên đồi Sao Mai, đường đi đến Chuồn Chuồn Bistro chẳng hề dễ dàng. Nó là một con dốc nhiều sỏi, đất đá và rất chi là chông chênh. Và dĩ nhiên, càng khó khăn thì thành quả thu được càng tuyệt vời, cuối con đường sẽ là địa điểm ngắm toàn cảnh Phú Quốc, một vẻ đẹp xinh như mộng như mơ.

7. Hòn Mây Rút Ngoài

So với những nơi khác thì biển ở Hòn Mây Rút Ngoài rất ít người tắm bởi có nhiều đá sỏi và cũng chẳng có bãi cát trắng phau phau như những nơi khác luôn. Cơ mà bù lại, Hòn Mây sự vắng vẻ đi kèm với những hàng cây xanh mát lại là điểm yêu thích của rất nhiều cặp đôi khi đến đây.

8. Sunset Sanato

Sunset Sanato Beach Club là một tổ hợp nghỉ dưỡng, nhà hàng, quầy bar bên bờ biển. Và dĩ nhiên, đây cũng là một khu sống ảo đảo điên của con dân với background cực xịn là cảnh “sinh vật lạ xâm chiếm Trái Đất” siêu đặc trưng ở Sunset Sanato, cộng thêm đó là ánh hoàng hôn là rực rỡ vào mỗi chiều tà trên nền cát biển rộng lớn. 

9. Resort Bãi Khem

“Ngự trị” ở Bãi Khem là khu nghĩ dưỡng siêu sang chảnh JW Marriott. Nói thế là vì hiện tại JW Marriott đã mua đứt bãi biển này nên cách duy nhất để trải nghiệm được vẻ đẹp của bãi Khem không còn cách nào khác là trở thành khách lưu trú của khu resort.

10. Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn là địa điểm được nhiều bạn trẻ chọn để làm nơi picnic cuối tuần, rất phù hợp luôn nhé. Như tên gọi của mình, suối có rất nhiều đá tảng to, nước chạy không quá xiết, tuy nhiên bạn cũng lưu ý di chuyển và đi lại nhé, kẻo trượt chân té. Vì nơi đây cũng còn hoang sơ nên nước cũng sạch lắm, hoàn toàn có thể tắm táp được luôn nè. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848