Hương Giang Idol sẽ đi thi Hoa hậu chuyển giới?

Hình ảnh và thông tin của Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện trên trang Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss International Queen Pageant - Hoa hậu chuyển giới Thế giới đã công bố danh sách những người đẹp tham dự cuộc thi năm nay.


Hình ảnh và thông tin Hương Giang Idol bất ngờ xuất hiện trong danh sách thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018.

Theo đó, trên Fanpage chính thức của cuộc thi, ngoài các người đẹp chuyển giới đến từ nhiều quốc gia trên thế giới còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hương Giang Idol. Ngoài đăng tải hình ảnh Hương Giang Idol, trang Fanpage này còn ghi đầy đủ thông tin về nữ ca sĩ khiến đông đảo khán giả cho rằng, giọng ca Vì yêu mà cưới đã ghi danh vào cuộc thi sắc đẹp này.

Những người đẹp chuyển giới đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ góp mặt trong cuộc thi năm nay.

Được biết, Miss International Queen Pageant - Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018 sẽ được tổ chức tại Thái Lan. Đây là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho người đẹp chuyển giới đến từ các quốc gia trên thế giới. Cuộc thi này được tổ chức thường niên ở thành phố Pattaya, Thái Lan từ năm 2004.

Tuy nhiên, đến hiện tại phía Hương Giang Idol vẫn chưa có câu trả lời chính thức về thông tin này. Mặc dù vậy, bạn bè và người hâm mộ của nữ ca sĩ vẫn mong mỏi đây là thông tin chính xác và cô sẽ là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi sắc đẹp này. 

Dù chưa lên tiếng xác nhận về việc tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới nhưng đông đảo khán giả đã ủng hộ nhiệt tình cho Hương Giang.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài nóng bỏng, Hương Giang Idol được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất V-biz.