Những tuyệt chiêu hâm nóng tình cảm: Khi tưởng tượng khác xa thực tế

(KenhTinGame) - Những "chiêu thức" để hâm nóng tình cảm lứa đôi xuất hiện đầy rẫy trên phim ảnh và sách báo, chỉ có điều không mấy ai nhớ ra rằng thực tế thường rất phũ phàng, chả lung linh được như phim

Yêu nhau một thời gian, hầu hết các cặp đôi đều sẽ phải trải qua một giai đoạn "chán nhau", mọi thứ cứ nhàn nhạt trôi qua, chẳng còn gì mới lạ và hấp dẫn để còn có thể "bám" lấy nhau như thuở mới yêu. Chính vì vậy, hâm nóng tình cảm bằng những "tuyệt chiêu" rõ ràng là một nhu cầu quan trọng và chính đáng.

Tuy nhiên, đời vốn dĩ không giống như phim, những tuyệt chiêu "lãng mạn" mà bạn học được ở đâu đó chưa chắc đã cho ra  kết quả như mong muốn ở ngoài đời, bởi đơn giản là các bạn chưa đủ trình độ trở thành diễn viên chính của những thước phim ấy. Thế nên mới có những tình huống oái ăm, dở khóc dở cười như ở dưới đây.

Bắt đầu một đêm nóng bỏng bằng màn tắm chung

Nam chính nữ chính không một mảnh vải che thân nhưng cũng không "lồ lộ" mà được bọt xà phòng thơm tho che đậy giúp. Cùng với sự giúp sức của bọt còn có ánh nến lung linh huyền ảo và đôi ly rượu sâm-panh ngon lành khiến cả anh lẫn em đều ngà ngà hơi men. Còn gì lãng mạn và... "dẫn dụ" hơn thế, đúng không?

Nhưng không, muốn được lãng mạn như phim trước hết bạn phải đủ giàu để sắm được một cái bồn tắm hẳn hoi cái đã. Ngoài ra bạn cũng sẽ phải xài bằng sạch chai xà phòng để tạo ra được hiệu ứng tạo bọt "tưng bừng". Đến lúc đó chắc bạn cũng chả còn tâm trí nào mà sắm cả nến lẫn rượu vàng nữa nhỉ, và cái bồn tắm lúc này chả khác nào cái bồ bơi trẻ con, còn bạn thì thấy...ngớ ngẩn hết chỗ nói.

Nhuộm phòng ngủ bằng sắc màu của những cánh hoa tươi

Một trong những khung cảnh "cổ điển" cho những khoảnh khắc tình cảm mùi mẫn. Chàng rắc những cánh hoa hồng hương thơm ngào ngạt, trong ánh nến lung linh huyền ảo khiến nàng cảm thấy rạo rực, không thể kiềm chế hơn được cảm xúc dâng trào của mình nữa. Một đêm mặn nồng đang chờ đón.

Nhưng thực tế thì cả hai sẽ phát rồ khi xoay chỗ nào cũng toàn hoa là hoa, hoa dính lên người, vương lên mặt, nằm không thoải mái nổi. Nếu nàng mà còn dị ứng với hoa thì bái bai nhé.

Khi nàng bất ngờ muốn...ga lăng cho chàng ngạc nhiên

Lâu nay tình phí luôn là do chàng chịu phần lớn nên các nàng mới nghĩ ra cách dẫn người yêu đi ăn sang để "đền đáp", và lẽ dĩ nhiên là nàng phải chọn cái nhà hàng nào giúp mình nở mày nở mặt rồi.

Và hậu quả của cái sự sĩ diện hão ấy chính là màn "phá sản" đến mức không thể vực dậy của cái ví của nàng. Thậm chí nhìn cái hóa đơn thanh toán mà cứ lởn vởn trong đầu ý nghĩ chắc phải bán thận mới đủ tiền trả là đủ hiểu mỗi năm chỉ cần một đêm vun đắp tình cảm cho cả năm thôi nhỉ?!

Đưa nhau đi trốn

Chán nản với cuộc sống bận rộn, xô bồ hàng ngày, cả hai quyết trí cùng nhau...đi trốn, đến một nơi biển bạc núi xanh, rời xa mọi tiếng ồn đô thị, chỉ có hai ta trao cho nhau khoảnh khắc nồng thắm

Thực tế: bạn biết đến nơi đó chẳng nhẽ người khác không biết à? Bạn muốn đi nghỉ thì người khác không muốn đi chắc? Và kết quả là bạn sẽ lại phải làm quen với...tiếng ồn thành thị tại địa điểm du lịch mà thôi.

Quyến rũ người ấy bằng những bộ đồ mỏng manh vô cùng gợi cảm

Hẳn cô nàng nào cũng từng nghĩ người yêu của mình sẽ phát điên lên khi mình làm chàng bất ngờ bằng những trang phục lót hay bộ đồ ngủ bằng ren "siêu sexy" đúng không? Làm sao có thể kiềm lòng được khi người yêu ngày thường ăn mặc xuề xòa bỗng trở nên quyến rũ không thể cưỡng lại? Chắc tình yêu của hai người sẽ "lên đỉnh" ngay và luôn thôi.

Nghe thì có vẻ hay đấy, nhưng bạn có chắc là mình có thân hình chuẩn như siêu mẫu hay diễn viên chưa? Đã sở hữu ba vòng hoàn hảo chưa, hay lại phải nắn chỗ này, bóp chỗ kia để chui cho vừa bộ đồ nhỉ? Để rồi khi người yêu nhìn chưa được một phút bạn đã phải "bung" hết ra vì thở không nổi?

Trên đây là 5 "tuyệt chiêu" hâm nóng tình cảm rất hay gặp trên sách báo hay phim ảnh. Theo bạn thì đâu mới là chiêu an toàn nhất để áp dụng ngoài thực tế? Hay bạn đã phát sợ vì tính khả thi của chúng rồi?