Gái xinh gây phẫn nộ vì mặc đồ lót để livestream bán hàng trên mạng xã hội

(KenhTinGame) - Mới đấy trên fanpage của một chủ shop chuyên kinh doanh bán đồ chip của chị em phụ nữ bất ngờ live stream quảng cáo bán sản phẩm trực tiếp để khách hàng có thể cảm nhận

Mua bán qua mạng đã trở thành hình thức quá phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và độ phủ sóng lớn của mạng xã hội. Cũng vì thế mà có không ít chuyện bên lề gây tranh cãi vì bán hàng qua mạng khi đa phần các chủ shop online ngày này đều có xu hướng livestream quảng bá chất lượng sản phẩm của mình.

Mới đây, đoạn clip quay cảnh trực tiếp những cô gái mặc đồ nội y để tư vấn về sản phẩm đã trở thành vấn đề được nhiều dân mạng tranh cãi, liệu có phải sản phẩm nào cũng nên livestream, dùng thử công khai như vậy?

Đoạn clip livestream đang nhận được sự theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay.

Được biết, một shop bán đồ nội y trên mạng đã livestream mặc thử sản phẩm nội y của shop và công khai giảm giá đến mức “kịch sàn”. Rất nhanh chóng, đoạn clip livestream đã thu hút hàng nghìn lượt người vào xem, bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng chủ shop công khai livestream mặc đồ nội y như vậy để “câu like” vì đa phần người vào xem lại là…nam giới, xem sản phẩm thì ít mà ngắm nhìn và bình phẩm về vóc dáng người mẫu thì nhiều.

Thậm chí còn có ý kiến chỉ trích cho rằng đây là hình thức livestream phản cảm, không đúng với thuần phong mỹ tục của người Việt. Mạng xã hội ngày càng xuất hiện nhiều shop online livestream quảng cáo sản phẩm có phần nhạy cảm, riêng tư từ đồ nội y đến đồ chơi tình dục…có thể khiến nhiều người dùng mạng xã hội phản cảm.

Những hình ảnh người mẫu mặc nội y quảng cáo sản phẩm cũng trở thành chủ đề gây tranh luận.

Bên cạnh đó, cũng có không ít người quan niệm phóng khoáng hơn. Họ cho rằng bán đồ nội y nên thuê người mẫu mặc sản phẩm và livestream không có gì đáng chỉ trích, phê phán. Chưa kể, quảng bá theo cách này thu hút đông đảo người xem hơn và giúp khách hàng dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm.

Hiện lượng người xem, bình luận và chia sẻ video livestream của shop bán đồ nội y này vẫn đang tăng lên đáng kể.

Các bạn có thể theo dõi lại đoạn livestream gây tranh cãi ở đây: