Hương Giang tẩy trắng thành công sau 7 tháng

Trở lại showbiz sau hơn 7 tháng, kế hoạch "tẩy trắng" của Hương Giang đã thành công?

Còn nhớ đợt đầu năm, Hương Giang chịu sự đả kích lớn khi trên khắp các diễn đàn MXH, anti-fan lập hội để loại cô ra khỏi showbiz. Hoa hậu Chuyển giới phải dẫn Công An đến tận nhà hỏi tội, nhưng hành động này khiến cô càng khó có đường sống. Dư luận tràn vào các trang Fanpage của nhãn hàng và gameshow truyền hình yêu cầu Hương Giang không được xuất hiện. 


Không biết làm cách nào để làm dịu dân mạng, Hương Giang chọn cách biến mất hoàn toàn. Liên tiếp sau đó, tin đồn cô bị CEO Matt Liu bỏ lại xuất hiện và không ai lên tiếng xác minh đính chính. 



Bẵng qua 7 tháng với nhiều vụ việc nổi cộm, từ ồn ào từ thiện đến dịch bệnh khiến người ta quên đi Hương Giang như thế nào. Chọn cách quay trở lại showbiz thời điểm này, Hương Giang đang tẩy trắng thành công sau mọi thị phi. Cô hiên ngang khoe những khoảnh khắc rực rỡ trên sân golf và úp mở chuyện tình vẫn đẹp với Matt Liu.






Hương Giang còn có màn chiêu đãi khán giả với 7749 bức ảnh tạo dáng khắp các góc sân golf. Mỗi ngày vài cái, nhan sắc Hoa hậu Chuyển giới thăng hạng rõ rệt, chuyển từ bức ảnh cá tính thông minh đến hình tượng cô gái bánh bèo dịu dàng. Không còn những video quắc mắt giảng đạo lý, có lẽ Hương Giang đã rút ra bài học để trở lại showbiz an toàn.


Nghệ sĩ múa hỏi Thủy Tiên lấy đâu ra 40 tỷ tiêu vặt

Trong livestream cá nhân, NS múa Phạm Ngà bất ngờ réo tên Thủy Tiên về lùm xùm đi từ thiện.

Thời gian gần đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên liên tiếp đối diện với những ồn ào, dù đã sao kê tài khoản nhận tiền cứu trợ miền Trung nhưng nhiều người vẫn chưa hài lòng. Sự việc lùm xùm này đã phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết và hiện tại đang chờ làm rõ. Xem thêm (tại đây)


MỤC LỤC [Hiện]