Hương Giang từng bị nói thiếu chuyên nghiệp vì làm vedette lại tự bỏ về giữa show diễn

Đoạn clip cho thấy Hương Giang tỏ vẻ không hài lòng với ê-kíp vì đã "lãng quên" cô ở hậu trường.

Sau khi đăng quang tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên đắt giá trong nhiều sự kiện thời trang, giải trí lớn nhỏ. Thậm chí, nàng Hậu còn được nhiều NTK nổi tiếng "chọn mặt gửi vàng" cho những vị trí quan trọng trong buổi trình diễn BST của mình như first-face hay vedette.

Tuy nhiên, cũng vì vị trí này mà Hương Giang từng gặp ồn ào không mấy tốt đẹp khi bị chính NTK Hà Duy tố thiếu chuyên nghiệp khi làm vedette mà lại bỏ về giữa chương trình. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang cùng ê-kíp bỏ về ngay trong show diễn cũng được đăng tải và khiến dân tình không khỏi tò mò. 

Sự việc thực tế đã xảy ra vào năm 2018. Khi đó, Hương Giang và Phạm Hương cùng được chọn làm vedette cho BST đầu tiên của NTK Hà Duy. Được biết, Hương Giang đã có mặt tại show diễn từ khá sớm để chụp hình thảm đỏ cũng như vào hậu trường để thay đổi make-up, làm tóc và chuẩn bị cho vai trò vedette. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó khiến cho mọi chuyện không diễn ra theo đúng kịch bản và Hương Giang đã lập tức bỏ về khi sự kiện vẫn đang diễn ra. 


Đoạn clip ghi lại cảnh Hương Giang vẫn mặc váy đẹp bỏ vèe ngay giữa show diễn làm vedette gây xôn xao mới đây

Theo tiết lộ từ hậu trường sau đó cho biết, Hương Giang đã ngồi đợi trong phòng make-up vì cho rằng sẽ có người trong ê-kip chương trình đến nhắc mình trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên cuối cùng đã không có ai đến nhắc cô và khiến nàng Hậu bị trễ hẹn với khán giả. 



Hình ảnh của Hương Giang trong show diễn thời trang sóng gió


Hoa hậu chuyển giới đã chuẩn bị đầy đủ nhưng phía ekip không hề nhắc nhở khiến cô bỏ về

Ngay sau khi show diễn kết thúc, NTK Hà Duy đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự cố trên. Tuy nhiên sau đó, nam thiết kế lại cho rằng Hương Giang có thái độ làm việc không chuyên nghiệp khi tự ý bỏ về không báo. "Tôi là nhà thiết kế. Và tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn của tôi. Tôi không hài lòng khi ekip của mình bị đổ lỗi bởi sự thờ ơ và niềm tin của tôi đặt sai chỗ!", NTK Hà Duy gay gắt.


NTK đăng status kèm ảnh 2 "nàng thơ" của mình trong hậu trường gây tranh cãi


Hà Duy còn khẳng định bản thân không thể thông cảm cho Hương Giang

Sau khi bị NTK tố thiếu chuyên nghiệp, phía Hương Giang cũng nhanh chóng lên tiếng giải thích lần lượt từng khúc mắc gây tranh cãi. Theo đó, Hương Giang phản pháo lại việc bị NTK tố cô cố ý đổ lỗi cho ê-kíp. Tuy không thể xuất hiện trong phần tập luyện trước đó nhưng Hương Giang đã tự make-up theo concept mà NTK gửi đến lý do cô ngồi trong hậu trường chờ đến giờ diễn chứ không chờ ở cánh gà.


Hương Giang cũng đã chính thức lên tiếng để chấm dứt ồn ào không đáng có



Lần gần đây nhất Hương Giang và NTK Hà Duy chạm trán nhau là khi NTK này làm khách mời cho Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Cả 2 cho thấy vẫn mọi chuyện vẫn chưa thể trở lại như cũ

Hương Giang có khuyết điểm khó sửa ở vùng mặt

Sau loạt “mặt trận” từ Instagram đến Facebook, Hương Giang mới đây tiếp tục có động thái trở lại trên kênh Youtube. Theo đó, trên kênh Youtube của mình, ekip Hương Giang đăng một video ghi lại cảnh vui đùa của nàng Hậu chuyển giới với các cộng sự trong công ty của mình. Dưới góc quay camera thường rất chân thực, có thể thấy nhan sắc của Hương Giang vẫn tươi tắn như ngày nào. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]